Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vô địch Champions League của 8 CLB

Thứ Bảy 18/03/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính FiveThirtyEight đã dự đoán đội vô địch Champions League mùa này, và đó là tin xấu cho người hâm mộ Chelsea.

Man City và Chelsea là hai đại diện còn lại của Premier League sau khi Liverpool và Tottenham bị loại ở vòng 1/8. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ gặp Bayern Munich ở vòng tứ kết, trong khi đó Chelsea cũng bốc phải lá thăm rất khó mang tên Real Madrid.

Siêu máy tính FiveThirtyEight đã dự đoán đội vô địch Champions League mùa này, theo đó Chelsea chỉ có 5% cơ hội vô địch giải đấu. Chỉ có AC Milan là đội có cơ hội vô địch thấp hơn đội bóng thành London, ở mức 3%. 

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vô địch Champions League của 8 CLB 1

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vô địch Champions League của 8 CLB

Ngay cả khi vượt qua Los Blancos, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Man City vs Bayern Munich ở bán kết. Man City được dự đoán có khả năng vô địch C1 cao nhất mùa giải năm nay, ở mức 28%. 

Theo siêu máy tính, gã khổng lồ nước Đức là đội có khả năng vô địch giải đấu cao thứ hai với 18% cơ hội. Đội bóng có cơ hội vô địch cao thứ 3 là Napoli, đội đối đầu với AC Milan trong vòng tứ kết. Napoli chưa bao giờ lọt vào vòng tứ kết Champions League, nhưng giờ đây có 17% khả năng vô địch giải đấu.

Họ có cơ hội nâng cúp cao hơn đương kim vô địch Real Madrid. Đội đăng quang giải đấu này 14 lần chỉ có 13% cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay. Tỷ lệ vô địch của Los Blancos cao hơn Benfica (10%) và Inter (6%).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X