Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vô địch Champions League của MU cao hơn PSG

Thứ Ba 14/09/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính FiveThirtyEight mới đây đã dự đoán cơ hội vô địch Champions League 2021/22 của các đội bóng, bất ngờ là PSG không nằm trong danh sách những CLB có khả năng lên ngôi cao nhất.

PSG không được đánh giá quá cao


Hè năm nay, PSG đã thực hiện rất nhiều những thương vụ chuyển nhượng chất lượng. Họ ký hợp đồng với Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi, Gianluigi Donnarumma và đặc biệt là siêu sao Lionel Messi. Với những bản hợp đồng khủng, PSG được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League 2021/22.
Man City

Man City được đánh giá cao nhất về  cơ hội vô địch C1 mùa này


Ở vòng bảng C1 mùa này, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino nằm chung bảng với Man City, RB Leipzig và Club Brugge. Messi mới chỉ chơi 24 phút cho đến nay nhưng PSG đã toàn thắng 5 trận mở màn Ligue 1, điều đó cho thấy chất lượng đội hình của họ tốt như thế nào.

Tuy nhiên, siêu máy tính FiveThirtyEight mới đây đã dự đoán cơ hội vô địch Champions League 2021/22 của các đội bóng, bất ngờ là PSG không nằm trong danh sách những CLB có khả năng lên ngôi cao nhất. Bộ ba Messi, Neymar và Kylian Mbappe giúp đội bóng nước Pháp chỉ có 4% cơ hội trở thành nhà vô địch Cúp C1/Champions League mùa này. Tỷ lệ đăng quang của PSG bằng với RB Leipzig, Dortmund, Atletico Madrid và Inter Milan.

Đội bóng có cơ hội vô địch cao nhất được siêu máy tính của FiveThirtyEight lựa chọn là Man City, á quân mùa trước có tới 16% cơ hội lên ngôi ở mùa giải năm nay. Bayern Munich xếp ngay sau Man xanh với 11%, trong khi đó nhà ĐKVĐ Chelsea xếp thứ 3 với 10%.

Liverpool, Barca và Real Madrid là những đội bóng có tỷ lệ đăng quang cao tiếp theo với lần lượt 9%, 8% và 6%. MU chỉ có 5% lên ngôi ở C1 mùa giải năm nay. Tỷ lệ đăng quang của Man đỏ thậm chí chỉ ngang bằng với Ajax.
Pochettino tin Messi vẫn sẽ là “cá mập” khi sang PSGPochettino tin Messi vẫn sẽ là “cá mập” khi sang PSG
Mauricio Pochettino thừa nhận không nghĩ Lionel Messi sẽ tới PSG song tin tưởng học trò đồng hương sẽ phát huy hết khả năng của mình tại Pháp.
Pep chưa nghĩ tới màn chạm trán PSGPep chưa nghĩ tới màn chạm trán PSG
Chuẩn bị có màn ra quân tại Champions League, nhưng HLV Pep Guardiola chưa nghĩ tới cuộc đọ sức quan trọng nhất bảng A.
Cựu sao MU tỏa sáng, PSG duy trì mạch toàn thắng ở Ligue 1Cựu sao MU tỏa sáng, PSG duy trì mạch toàn thắng ở Ligue 1
Tiền vệ Ander Herrera đã lập 1 cú đúp ở trận đấu PSG vs Clermont tại vòng 5 Ligue 1 2021/22. Đội bóng thành Paris vẫn độc chiếm ngôi đầu trên BXH.
Ronaldo vượt xa Messi về doanh thu bán áo đấuRonaldo vượt xa Messi về doanh thu bán áo đấu
Theo thống kê, MU đã thu về tới 187 triệu bảng từ tiền bán áo đấu của tiền đạo Ronaldo, trong khi đó PSG chỉ thu về 104 triệu bảng từ doanh thu bán áo đấu của...
Link xem trực tiếp PSG vs Clermont vòng 5 Ligue 1 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp PSG vs Clermont vòng 5 Ligue 1 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Pháp PSG vs Clermont 22h00 hôm nay 11/9 vòng 5 Ligue 1 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Paris Saint-Germain vs Clermont Foot kênh sóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X