Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vào chung kết C1 của MU và Arsenal

Thứ Bảy 02/09/2023 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2023/24, siêu máy tính của Bettingexpert đã dự đoán cơ hội vào chung kết và vô địch của các đội.

Theo siêu máy tính của Bettingexpert, Man City có 44,2% cơ hội lọt vào trận chung kết một lần nữa. Man xanh cũng có 32,1% bảo vệ thành công chức vô địch. Việc rơi vào bảng đấu khá dễ dàng gồm có RB Leipzig, Young Boys và Red Star Belgrade là lý do khiến Man xanh được đánh giá sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng và có mặt ở vòng tiếp theo. 

Arsenal có 15% cơ hội vào chung kết, xác suất lọt vào vòng loại trực tiếp của họ cao thứ tư, sau Man City, Bayern Munich và Barcelona. Đội bóng của Mikel Arteta sẽ gặp Sevilla, PSV và Lens ở vòng bảng. Với MU, cơ hội vào chơi trận chung kết trên sân Wembley của họ là 9.8%. Họ cũng được dự đoán chỉ đứng thứ hai trong bảng đấu của mình, sau Bayern Munich.

Sieu may tinh du doan co hoi vao chung ket C1 cua MU va Arsenal

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vào chung kết C1 của MU và Arsenal

Nhà vô địch nước Đức là ứng cử viên thứ 2 cho chức vô địch, cơ hội vào chơi trận chung kết của họ là lệ 21,8%. Mặc dù bị xếp vào bảng tử thần cùng với PSG, Borussia Dortmund và AC Milan, Newcastle vẫn được cho là sẽ tiến vào vòng 1/8. 

Siêu máy tính dự đoán Newcastle xếp thứ 2 ở bảng F, sau đội đầu bảng PSG. Newcastle cũng có 7% khả năng lọt vào trận chung kết. Celtic là đại diện Scotland duy nhất có mặt ở vòng bảng sau khi Rangers bị loại ở trận play-off. Họ nằm chung bảng với Atletico Madrid, Lazio và Feyenoord ở bảng E, Celtic chỉ có xác suất 0,9% vào chung kết. Vòng bảng sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X