Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sherwood: "Chelsea cần bổ nhiệm HLV thay thế Lampard ngay!"

Thứ Tư 19/04/2023 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Chelsea cần tận dụng giai đoạn cuối mùa giải để HLV mới thích nghi với đội bóng thay vì tin tưởng vào một phương án chữa cháy như Lampard.

Chelsea đã thua trận thứ 4 liên tiếp dưới thời Frank Lampard. Mùa giải của The Blues chính thức bị bỏ đi hoàn toàn và họ không còn mục tiêu nào để phấn đấu trong giai đoạn cuối cùng này.

Lampard
Sherwood: Chelsea cần bổ nhiệm HLV thay thế Lampard ngay!

Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Chelsea đáng lẽ nên tận dụng khoảng thời gian cuối mùa để HLV mới thích nghi với đội bóng. Lựa chọn bổ nhiệm Lampard thực sự đáng bị đặt dấu hỏi.

“Chelsea vẫn còn nhiều tháng quan trọng ở phía trước, bởi vì tôi nghĩ họ cần phải bổ nhiệm một HLV càng sớm càng tốt. Nếu họ tìm được một HLV, họ nên đem ông ấy về, để ông ấy có cơ hội nhìn đội hình này, xem mình có gì, bởi vì họ cần một cuộc cải tổ vào mùa hè.

Đội hình này quá rời rạc. Họ có quá nhiều cầu thủ ở khu vực tấn công, đá biên, và với chất lượng gần tương tự nhau.

Hãy để một HLV đến, để ông ấy xem họ thi đấu, tập luyện hàng ngày, với những trận đấu khó khăn ở phía trước, và rồi sau đó ông ấy có thể đưa ra quyết định.

Công tác chuyển nhượng thực sự là một cú sốc. Hãy để HLV đóng góp một phần trong chính sách chuyển nhượng của đội. Nếu không thì họ sẽ phí hoài 6 tuần tới và lại bắt đầu từ con số 0 vào năm sau. Khi đó, HLV mới lại phải làm quen với các cầu thủ.

Hãy tận dụng thời gian này! Nếu có HLV tốt ngoài kia và không có việc, hãy đem họ về ngay bây giờ!.

Lampard sẽ hiểu thôi. Cậu ấy đến đây để giúp đỡ họ. Tôi chắc rằng cậu ấy cũng đồng tình rằng bây giờ đội bóng không còn mục tiêu nào nữa.

Nếu một HLV nào đang rảnh lúc này, hãy trao đổi với Lampard hoặc thậm chí cho ông ấy ngồi đàm phán và cùng theo dõi. Chelsea cần phải hành động ngay bây giờ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X