Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri: "Liverpool xứng đáng vô địch Champions League mùa này"

Thứ Bảy 01/06/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xherdan Shaqiri cho rằng Liverpool xứng đáng giành danh hiệu vô địch Champions League mùa này.
Shaqiri và các đồng đội đã bị Man City khuất phục ở Premier League dù đã giành được điểm số kỷ lục là 97. Và ngôi sao người Thụy Sĩ cho biết Liverpool giờ muốn bỏ nỗi thất vọng này lại sau lưng và giành danh hiệu lớn nhất châu Âu mùa này.

Shaqiri Liverpool xứng đáng vô địch Champions League mùa này hình ảnh

Shaqiri: Liverpool xứng đáng vô địch Champions League mùa này


“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Và chúng tôi còn một trận chung kết quan trọng ở phía trước. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành danh hiệu này bởi vì chúng tôi xứng đáng với nó. Các CĐV xứng đáng và các cầu thủ xứng đáng có danh hiệu này. Sẽ là một cảm giác vô cùng đặc biệt nếu chúng tôi giành chức vô địch Champions League.

Tottenham là một đội bóng hàng đầu. Họ đã cho thế giới thấy được họ là một đội bóng chất lượng thế nào.
Đó chắc chắn là một trạn đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi tự tin về khả năng của mình. Trận đấu chỉ có 90 phút và điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt và làm mọi thứ có thể để thắng trận đấu này”.


Shaqiri từng được tận hưởng cảm giác nâng cao chức vô địch Champions League ở Bayern Munich năm 2013. Anh không được vào sân ở trận đấu đó và cũng chưa chắc được Klopp cho đá chính đêm nay. Nhưng anh vẫn được các phóng viên hỏi liệu đây có phải trận đấu lớn nhất sự nghiệp hay không.

“Thật khó nói. Nhưng nó là một trong những trận đấu lớn nhất vì nó là một trận đấu đặc biệt. Tôi muốn đội bóng tận hưởng những cảm xúc hạnh phúc, nhất là khi đội bóng này đã chờ đợi một thời gian quá dài để có thể vô địch”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X