Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Chelsea (3h00 ngày 3/12): Phân ngôi đầu bảng

Thứ Tư 02/12/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã dắt tay nhau tới vòng knock-out, trận đấu giữa 2 đội vào đêm nay chỉ còn ý nghĩa duy nhất tranh ngôi đầu bảng. Dưới đây là những nhận định Sevilla vs Chelsea vòng bảng Champions League 2020/21.
 

The Blues lên đỉnh

 

Kể từ sau trận hoà không bàn thắng với Sevilla hồi đầu mùa, Chelsea đã toàn thắng 3 lượt trận còn lại để dẫn đầu bảng E. Thực tế ở thời điểm đó, đoàn quân của Frank Lampard bị cho là thiếu ý tưởng tấn công, và thường xuyên có những kết quả hoà không bàn thắng.
 
Nhưng giờ thì đã khác, Chelsea đang có phong độ rất cao để tiếp tục giữ những vị trí đầu tiên tại Premier League. Họ cũng đang dẫn đầu bảng E với 10 điểm, hiệu số bàn thắng bại rất cao (+8) và hàng phòng ngự cũng chơi chắc chắn với sự bổ sung Edouard Mendy (mới nhận 1 bàn thua tại Champions League sau 4 trận).

Nhận định Sevilla vs Chelsea Champions League 202021 hình ảnh

Chelsea đang có phong độ rất tốt

 
Điều đó có nghĩa, không cần phải là một chiến thắng, Chelsea vẫn sẽ có ngôi đầu bảng nếu cầm hoà Sevilla vào đêm nay bởi hiệu số bàn thắng bại vượt trội (Sevilla +3). Nhưng tất nhiên, 1 kết quả hoà đồng nghĩa Chelsea sẽ phải thắng ở lượt trận cuối cùng để đảm bảo vị trí đầu bảng của mình. Họ chỉ có thể gác lại âu lo Champions League trong trường hợp quyết thắng Sevilla ở lượt thứ 5.
 
The Blues đang có lợi thế không nhỏ về tình hình lực lượng, khi họ đang không có bất kỳ ca chấn thương nào. Kai Havertz sau quãng thời gian nhiễm Covid cũng đã trở lại, và hàng công Chelsea còn mới “bổ sung” thêm một chân sút bị quên lãng là Olivier Giroud.
 
Phong độ cao (mới hoà 0-0 trước Tottenham sau 6 trận thắng liên tiếp), lực lượng mạnh, mục tiêu lớn, Chelsea có đủ mọi lý do để quyết thắng tại Tây Ban Nha vào đêm nay. Nhưng tất nhiên, họ cũng có thể hài lòng với một kết quả hoà.

Nhận định Sevilla vs Chelsea (3h00 ngày 312) Phân ngôi đầu bảng hình ảnh gốc 2

The Blues đang dẫn đầu bảng với hiệu số cao nhất

Đừng xem nhẹ chủ nhà
 

Với tư cách đương kim vô địch Europa League, Sevilla lại đang… rất buồn khi “lỡ” vượt qua vòng bảng Champions League, đồng nghĩa họ sẽ không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương của mình. Nhưng điều đó cũng đem tới cho CLB Tây Ban Nha một thử thách khác khó khăn và hấp dẫn hơn, đó là cơ hội tranh tài ở giải đấu hàng đầu châu Âu.
 
Và họ đã vượt qua vòng bảng bằng chính thực lực của mình với 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hoà. Điều đó rất đáng ca ngợi, nếu nhìn vào tình cảnh thảm thương của đồng hương Real Madrid (xếp thứ 3 và khả năng không nhỏ đá Europa League). Thành tích đối đầu cũng là lợi thế cho Sevilla, khi họ đã bất bại trong 7 lần gần nhất chạm trán các đại diện từ xứ sở sương mù – với 3 chiến thắng và 4 trận hoà. Trước khi cầm chân Chelsea, thì mới mùa giải vừa qua MU cũng bị Sevilla cho phơi áo ở bán kết Europa League trong hành trình lên ngôi vương. 
 
Còn về động lực, phải xem quyết tâm của Sevilla thế nào, rằng liệu họ có mạo hiểm mà máu ăn thua với The Blues vào đêm nay hay không. Nhận định Sevilla vs Chelsea vòng bảng Champions League nghiêng về một kết quả khiến cả 2 đội hài lòng, để bảng E có thể hấp dẫn đến lượt trận cuối cùng.

Sevilla vs Chelsea CHamoions League 2020/21

Nhận định Sevilla vs Chelsea vòng bảng Champions League 2020/21

Thông tin bên lề

Sevilla vs Chelsea đều thắng 3 trận Champions League gần nhất.

 

Chelsea ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 trận gần nhất tại Champions League.


Tình hình lực lượng Sevilla vs Chelsea
 

Sevilla thiếu vắng Suso, Idrissi, Bounou và Fernandez.
 
Chelsea có đầy đủ đội hình mạnh nhất.
 

Đội hình dự kiến

 

 
 


Dự đoán tỷ số Sevilla vs Chelsea: 1-1

 
 
Tỏa sáng trước Tottenham, Edouard Mendy không có đối thủ ở NHA mùa này
Thủ môn Edouard Mendy tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng trước Tottenham, anh giúp Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới.
Ben Chilwell khiến Chelsea thở phào nhẹ nhõm
Đích thân Ben Chilwell lên tiếng trấn an CĐV Chelsea sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Tottenham vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X