Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla chế ảnh Lampard để ăn mừng suất dự Champions League

Thứ Hai 16/05/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla đã đăng tải một bức ảnh chế về HLV Frank Lampard lên mạng xã hội để thông báo về việc giành được tấm vé dự Champions League mùa sau.

Sevilla chế ảnh Lampard để ăn mừng suất dự Champions League

Sevilla đã chính thức cán đích trong top 4 La Liga mùa này sau trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid ở Wanda Metropolitano. Và sau trận đấu, trang Twitter của Sevilla đã đăng tải một tấm ảnh chế về HLV Lampard của Everton để ăn mừng.

Sevilla chế ảnh Lampard để ăn mừng suất dự Champions League hình ảnh

Sevilla chế ảnh HLV Lampard để ăn mừng suất dự C1


Sevilla vẫn được biết đến là “vua Europa League”. Họ đã lên ngôi vô địch C2 tới 6 lần và đây là một kỷ lục. Và người quản lý trang Twitter của Sevilla đã sử dụng điều này để ăn mừng một cách hài hước cùng các fan trên mạng xã hội.

Tấm ảnh được Sevilla đăng chứng kiến 2 sắc thái của HLV Lampard. Nửa bên trái là khi Lampard đang cười đùa và nửa bên phải là khi chiến lược gia người Anh nghiêm túc.

Caption của Sevilla viết: “Tôi đã hy vọng rằng chúng tôi sẽ tham dự Europa League bởi vì chúng tôi có rất nhiều danh hiệu này *cười thầm* nhưng không, nghiêm túc mà nói thì chúng tôi rất vui khi được tham dự Champions League”.

Đoàn quân của Lopetegui được kỳ vọng cạnh tranh vô địch với Real Madrid nhưng đã sụp đổ sau giai đoạn năm mới. Hiện tại, Sevilla chỉ có thể về đích ở vị trí cao nhất là thứ 3 nếu như họ thắng trận cuối và Atletico sảy chân.

Sevilla cũng không cần lo lắng về việc dự Champions League thay vì Europa League. Sevilla có 5/7 mùa giải gần nhất thi đấu ở Europa League, trong đó có 2 mùa rơi xuống từ Champions League. Trong 7 mùa giải này, Sevilla đã giành được 3 chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X