Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Setien: “Napoli chơi rất hay, nhưng Barca còn hay hơn!”

Chủ Nhật 09/08/2020 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien tin rằng Napoli đã rất cố gắng nhưng Barcelona chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng.

Barca vào tứ kết


Ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Barcelona đã đánh bại Napoli với tỷ số 3-1. Qua đó, gã khổng lồ Tây Ban Nha giành quyền lọt vào tứ kết đấu trường châu Âu gặp Bayern Munich với chiến thắng 4-2 sau 2 lượt trận.

Setien Napoli chơi rất hay, nhưng Barca còn hay hơn! hình ảnh
Barca có chiến thắng 3-1 để lọt vào tứ kết gặp Bayern Munich

Trả lời phóng viên, HLV Quique Setien dành những lời khen cho các học trò. Ông nói: “Đây là bước tiến đầu tiên mà chúng tôi muốn và bây giờ toàn đội hy vọng sẽ chơi những trận phía trước với tinh thần ít nhất là như trước Napoli.”

“Toàn đội đã chơi tốt và chúng tôi xứng đáng có vé đi tiếp. Những phút đầu tiên, Napoli đã làm việc chăm chỉ. Họ là một tập thể tuyệt vời. Chúng tôi đã phải phòng ngự với cường độ cao và tập trung.”

“Nếu Napoli ghi bàn nữa, chúng tôi sẽ phải chịu áp lực lớn. Nên ưu tiên của đội bóng là phòng ngự tốt dù đã có một số lo lắng trong diễn biến. Tôi đã chúc mừng Gattuso một lần nữa vì thành tích đáng nể anh ấy đang làm. Anh ấy đã thực sự phát triển đội bóng của mình.”

Setien Napoli chơi rất hay, nhưng Barca còn hay hơn! hình ảnh 2
HLV Setien dành lời khen cho các học trò

Đối thủ của Barca ở tứ kết sẽ là Bayern Munich – đội vùi dập Chelsea lần lượt 3-0 và 4-1 ở 2 lượt trận đi và về. Setien nói về đối thủ sắp tới:

“Tất cả các đối thủ còn lại đều rất mạnh và chỉ còn lại những trận đấu phức tạp. Vì vậy, sẽ rất khó khăn cho chúng tôi nhưng cho cả Bayern. Họ là một đội bóng tuyệt vời nhưng chúng tôi cũng vậy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X