Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn đóng thế PSG: “Navas chấn thương là phần thưởng cho tôi!”

Thứ Tư 19/08/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Rico tin rằng mình đã được tưởng thưởng cho những nỗ lực trong tập luyện bằng việc bắt thay Keylor Navas ở bán kết Champions League.

PSG vào chung kết

Được đánh giá cao hơn và Paris Saint-Germain đã không để bất ngờ nào xảy ra dù là nhỏ nhất khi đè bẹp RB Leipzig 3-0 ở bán kết Champions League. Angel Di Maria là ngôi sao sáng nhất trận này.

Sergio Rico Navas chấn thương là phần thưởng cho tôi! hình ảnh
PSG lọt vào chung kết Champions League lần đầu tiên

Cầu thủ người Argentina góp dấu giày trong cả 3 bàn mà PSG ghi được bao gồm 1 bàn và 2 đường kiến tạo. Ở chiều ngược lại, Les Parisiens giữ sạch lưới và lọt vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Rico vui mừng

Trong khung gỗ PSG trận này là Sergio Rico – người bắt thay Keylor Navas bị chấn thương ở tứ kết với Atalanta. Thủ môn người Tây Ban Nha nói với RMC Sport sau trận:

“Trong những khoảnh khắc như thế này, không có từ ngữ nào đủ để diễn tả cảm giác của bạn. Với những gì đã làm được trong mùa này, chúng tôi rất vui. Chúng tôi đã cố gắng chú ý đến tất cả chi tiết thông qua việc nghiên cứu cách di chuyển của Leipzig.”

thu mon Sergio Rico
Sergio Rico có niềm vui trong lần hiếm hoi bắt chính

“Chúng tôi đã tập trung và có một tâm lý tuyệt vời. Khi đạt đến mức độ này, chúng tôi rất khó để ngăn chặn. Sự vượt trội của PSG là toàn diện.”


Về bản thân, Rico nói thêm: “Tôi không biết liệu mình có thi đấu ở chung kết vào chủ nhật hay không. Chúng ta phải chờ xem tình trạng của Navas thế nào. Tôi rất vui khi có cơ hội được ra sân.”

“Tôi không có nhiều thời gian thi đấu mùa này và trận này là phần thưởng cho tất cả các buổi tập. Tôi cống hiến mọi thứ để giúp Navas và đội bóng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X