Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos chính thức lỡ màn tái ngộ Real Madrid

Thứ Hai 14/02/2022 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos sẽ bỏ lỡ trận lượt đi gặp Real Madrid tại sân Công viên các Hoàng tử vì chấn thương bắp chân.

Sergio Ramos lỡ màn tái ngộ Real Madrid

Sergio Ramos đã chia tay Real Madrid vào mùa hè năm 2021. Anh gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sergio Ramos

Sergio Ramos lỡ màn tái ngộ Real Madrid


Ngay lập tức, Ramos có cơ hội gặp lại đội bóng cũ. PSG sẽ đụng độ Real Madrid ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa này. Dù vậy, Ramos không thể ra sân trong trận đấu lượt đi tại Pháp vì chấn thương.

Một thông báo trên trang chủ PSG cho biết: “Sergio Ramos sẽ tiếp tục tập luyện theo giáo án riêng vì chấn thương bắp chân. Trong tuần này sẽ có đánh giá mới về tình hình của anh ấy”.

Trước đó, Sergio Ramos tuyên bố anh đang rất háo hức chờ tới khi gặp lại Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ chiến đấu hết mình cho đội bóng mới là PSG.

Chia sẻ sau khi biết về kết quả bốc thăm hồi tháng 12, Sergio Ramos nói: “Các bạn đều biết tình cảm mà tôi dành cho Real Madrid. Nhưng giờ tôi phải bảo vệ PSG và tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể. Cả đội đặt niềm tin vào tôi. Tôi sẵn sàng chết vì PSG. Tôi ước rằng không phải đối đầu với Real Madrid. Nhưng trở lại Santiago Bernabeu cũng là một niềm vui bởi vì tôi không có một lời tạm biệt thực sự nào vì những hạn chế thời Covid”.


Ramos đến PSG khi đã có sẵn chấn thương bắp chân. Anh đã bỏ lỡ 19 trận đấu từ đầu mùa. Phải đến ngày 28/11 thì Ramos mới có màn ra mắt PSG. Anh phải nhận thẻ đỏ ngay trận đấu thứ 2 gặp Lorient. Sau 4 lần ra sân, Ramos lại phải làm bạn với bệnh viện.

Real Madrid lo lắng về dớp của Courtois trước thềm đại chiến PSGReal Madrid lo lắng về dớp của Courtois trước thềm đại chiến PSG
Thủ môn Courtois chưa thể giành bất cứ chiến thắng nào trước PSG sau sáu lần chạm trán gần nhất trong cả màu áo Chelsea và Real Madrid.
Cựu sao Real chê Vinicius ăn vạ thô thiểnCựu sao Real chê Vinicius ăn vạ thô thiển
Raul Albiol cho rằng Vinicius là một chuyên gia ăn vạ sau khi chạm mặt cầu thủ này ở trận hòa giữa Villarreal và Real Madrid mới đây.
Hòa nhạt Villarreal, Real Madrid run rẩy trở lại trên ngôi đầu La LigaHòa nhạt Villarreal, Real Madrid run rẩy trở lại trên ngôi đầu La Liga
Phong độ của Real Madrid gần đây chững lại. Họ lại phải đối đầu một Villarreal chơi tấn công đáng sợ nhất trên sân nhà ở La Liga mùa này. Thế nên, không loại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X