Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos có tên trong danh sách đăng ký của PSG ở trận gặp Man City

Thứ Ba 23/11/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, nhiều khả năng Sergio Ramos sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Paris Saint Germain khi chạm trán Man City vào giữa tuần này.

Sergio Ramos có tên trong trận gặp Man City

Được biết tới thời điểm này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã hoàn thành bình phục chấn thương. Anh đã có thể nuốt trọn giáo án trong các buổi tập gần đây và được đánh giá là đã đủ sức ra sân thi đấu cùng các đồng đội.

Trung vệ Sergio Ramos chuyển tới khoác áo PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Song tới lúc này, cựu thủ quân Real vẫn chưa thể đóng góp được gì cho đội bóng nước Pháp, do dính chấn thương và phải vật lộn điều trị trong nhiều tháng qua.

Sergio Ramos có tên trong trận gặp Man City
Sergio Ramos có tên trong trận gặp Man City

Ramos đã bỏ lỡ 14 trận đấu của PSG kể từ đầu mùa giải sau khi gặp chấn thương. Lần gần nhất người ta thấy trung vệ người Tây Ban Nha thi đấu đã là từ ngày 5/5 cùng với CLB Real Madrid. Cũng bởi chấn thương mà cầu thủ này đã lỡ hẹn với EURO 2020.

Anh mới chỉ trở lại tập luyện cùng với các đồng đội kể từ ngày 10/11. Sau đó một tuần, lão tướng này đã có lần đầu tiên góp mặt trong một trận đấu tập cùng với những ngôi sao khác của đội bóng như Messi, Mbappe hay Neymar.

Sự trở lại của Ramos cũng khiến các CĐV PSG bớt lo trong bối cảnh ngôi sao số 1 của đội bóng -Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ không thể đá chính trong trận đấu vào rạng sáng ngày thứ Năm tới với Man City, sau khi cầu thủ này đã bỏ một số buổi tập gần nhất của PSG vì chấn thương.

Sau 4 trận đấu tại Champions League, PSG đang có 8 điểm và đứng ở vị trí thứ hai, bởi vậy thầy trò HLV Pochettino rất cần một chiến thắng trước Man xanh để có thể chắc chắn giành vé góp mặt tại vòng 1/8.

Ramos lần đầu đối đầu Messi trên sân tập PSGRamos lần đầu đối đầu Messi trên sân tập PSG
Hơn 3 tháng kể từ khi gia nhập PSG, Sergio Ramos mới bình phục chấn thương để có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.
Messi thông nòng ở Ligue 1, PSG thắng cách biệt trong thế thiếu ngườiMessi thông nòng ở Ligue 1, PSG thắng cách biệt trong thế thiếu người
Trước chuyến làm khách tới sân của Man City giữa tuần tới, PSG muốn có một màn khởi động tốt khi đón tiếp đối thủ yêu thích Nantes ở vòng 14 Ligue 1. Và một...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X