Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets đánh giá cực cao sức mạnh của Chelsea ở C1

Thứ Ba 14/09/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã đánh giá cực cao cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League của Chelsea.

Sergio Busquets đánh giá cao Chelsea


Mùa giải vừa qua, Chelsea đã vượt qua nhiều đội bóng lớn để vô địch Champions League. Đội chủ sân Stamford Bridge đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết ở Porto – Bồ Đào Nha. Đây là lần thứ 2 đội bóng thành London có được chức vô địch C1.
 
Sergio Busquets đánh giá cao Chelsea ở Champions League

Sergio Busquets đánh giá cao Chelsea ở Champions League mùa này


So với thời điểm đăng quang cách đây 4 tháng, Chelsea thậm chí còn mạnh hơn. Họ sở hữu hàng thủ chắc chắn còn hàng công được nâng cấp bởi Romelu Lukaku. Tính ra Chelsea đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã đánh giá cực cao cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League của Chelsea. Anh nói:

“Ở Champions League, điều gì cũng có thể xảy ra. Mùa trước, Chelsea không nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch và họ đã giành được ngôi vô địch. Mùa giải năm nay họ thực sự mạnh, bây giờ họ là ứng viên hàng đầu”.

“Chúng tôi không nằm chung bảng với Chelsea, nhưng trong danh sách những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch không thể bỏ qua họ. Còn với Barca, chúng tôi không còn Lionel Messi, nhưng chúng tôi hoàn toàn có khả năng lên ngôi. Chúng tôi phải nỗ lực. Chúng tôi thực sự mong đợi mùa giải này. Barca phải đền đáp niềm tin nơi NHM”.

Trong khi Barca bắt đầu chiến dịch trên sân nhà trước Bayern Munich, thì Chelsea tiếp đón một đối thủ dễ chịu hơn nhiều là Zenit trên sân nhà Stamford Bridge.
Nhận định Chelsea vs Zenit (02h00 ngày 15/9): Nhà Vua xuất trận!Nhận định Chelsea vs Zenit (02h00 ngày 15/9): Nhà Vua xuất trận!
Nhận định Chelsea vs Zenit nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho thầy trò Thomas Tuchel là điều có thể được dự đoán từ trước.
Bí ẩn quanh việc Ben Chilwell mất tích tại ChelseaBí ẩn quanh việc Ben Chilwell mất tích tại Chelsea
Trước trận gặp Zenit, HLV Thomas Tuchel của Chelsea tiết lộ lý do khiến ông chưa sử dụng Ben Chilwell bất cứ phút nào kể từ đầu mùa.
Azpilicueta: Chelsea quyết không lặp lại thảm họa sau khi vô địch C1Azpilicueta: Chelsea quyết không lặp lại thảm họa sau khi vô địch C1
Trước thềm trận gặp Zenit, đội trưởng Azpilicueta khẳng định Chelsea sẽ không lặp lại cái dớp bị loại từ vòng bảng sau khi vô địch C1.
Thắng Aston Villa 3-0, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòngThắng Aston Villa 3-0, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng
Mặc dù Chelsea ghi tới 3 bàn vào lưới Aston Villa, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn khẳng định nếu bình tĩnh hơn The Blues có thể ghi nhiều bàn hơn.
Saul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước AnhSaul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước Anh
Nhân sự kiện tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không thành công, cùng nhìn lại những màn ra mắt tệ hại ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X