Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets: “Barca xứng đáng vào bán kết hơn MU”

Thứ Tư 17/04/2019 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets phát biểu sau trận Barca vs MU, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định với những gì đã thể hiện đội chủ sân Camp Nou xứng đáng đi tiếp hơn là Quỷ đỏ.

Barca thắng thuyết phục trước MU


M.U đã có những phút đầu tiên gây bất ngờ khi dồn ép Barca về bên phần sân nhà của mình, song Quỷ đỏ chỉ tạo ra sức ép trong khoảng 10 phút đầu trận. Thời gian còn lại của trận đấu, đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn trận đấu.
 
Sergio Busquets phát biểu sau trận Barca vs MU hình ảnh

Barca đánh bại M.U 3-0 tại Camp Nou


Đội chủ sân Camp Nou tạo ra nhiều cơ hội và ghi 3 bàn thắng. Messi tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Coutinho. Với chiến thắng 3-0 trên sân nhà, Barca đã vào bán kết Champions League 2018/19 với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.

Đây là kết quả không bất ngờ với nhiều người, bởi đại diện của Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn M.U. Với thầy trò Solskjaer, lọt vào tứ kết đã là thành công với họ. Dừng bước ở Champions League giúp Quỷ đỏ tập trung vào mục tiêu Top 4 ở Ngoại hạng Anh.
 


Barca xứng đáng vào bán kết

 


Sergio Busquets phát biểu sau trận Barca vs MU, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định với những gì đã thể hiện đội chủ sân Camp Nou xứng đáng đi tiếp hơn là Quỷ đỏ.
 
Sergio Busquets noi ve tran thang MU

Sergio Busquets nói về trận thắng MU


“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với M.U, hôm nay Barca đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận lượt đi. Chúng tôi đã không để họ có quá nhiều cơ hội rõ ràng, việc giữ sạch lưới khiến tôi rất hài lòng. Chúng tôi vẫn đang ngày càng hoàn thiện”.

“Barca tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và có được chiến thắng. Tôi và toàn đội cảm thấy hạnh phúc với tấm vé vào bán kết, rõ ràng với những gì hai đội đã thể hiện chúng tôi xứng đáng vào bán kết hơn M.U”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X