Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergino Dest nói gì sau khi mở tài khoản ở Barca?

Thứ Tư 25/11/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergino Dest vui mừng khi ghi được bàn thắng đầu tiên ở Barca trong chiến thắng 4-0 trước Dynamo Kiev đêm qua.
Barca đã bị Dynamo Kiev cầm hòa trong 45 phút đầu tiên. Nhưng bàn mở tỉ số của Sergino Dest ở phút 52 đã giúp Los Blaugrana khai thông bế tắc tại Ukraine. Martin Braithwaite lập cú đúp trước khi Griezmann ấn định tỉ số 4-0 ở phút bù giờ.

Bàn thắng của Sergino Dest giúp anh trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn ở Champions League cho Barca. Ở trận đấu này, người đàn em đồng hương Konrad de la Fuente cũng có trận ra mắt đầu tiên cho Barca.

Sergino Dest nói gì sau khi mở tài khoản ở Barca hình ảnh

Sergino Dest vui mừng sau khi mở tài khoản ở Barca


Sau trận đấu, Dest đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của mình và các đồng đội, nhất là khi anh đánh dấu bằng một bàn thắng.

“Đây là một ngày hoàn hảo. Tôi rất vui mừng khi ghi được bàn thắng đầu tiên. Đội bóng đã chơi rất tốt và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được 1 công việc tuyệt vời.

Tôi là cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn ở Champions League với Barca. Đây là một sự vinh dự và nhất là khi làm điều này với một đội bóng lớn như Barca”.


Là một hậu vệ phải nhưng Dest luôn cố gắng lao lên tấn công khi có cơ hội. Và Dest khẳng định việc chơi tấn công là kế hoạch của Barca tại Ukraine.

“Trận đấu này cần được chơi như thế và tôi đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng. Đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi đã đạt đến một vị trí tốt ở Champions League”.


Koeman khẳng định Griezmann đang hạnh phúc ở Barca
HLV Koeman khẳng định ông không có mâu thuẫn với Griezmann sau khi để cầu thủ này dự bị trong trận thắng 4-0 trước Dynamo Kiev đêm qua.
Barca đá hay hơn khi không có Messi, HLV Koeman nói gì?
HLV Ronald Koeman phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Barca trước Dynamo Kyiv, ông tuyên bố đây là hình ảnh của đội chủ sân Camp Nou mà NHM muốn thấy.
Vắng Messi, Barca vẫn dễ dàng đè bẹp Dynamo Kiev
Đội hình gồm phần lớn cầu thủ dự bị của Barcelona dễ dàng đánh bại Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 bảng G Champions League nhờ 4 bàn thắng của Dest, Braithwaite...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X