Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca phấn khích sau tấm vé vào tứ kết C1

Thứ Tư 13/03/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergi Roberto tỏ ra hạnh phúc khi Barca đánh bại Napoli để vào tứ kết Champions League, anh đánh giá cao nỗ lực của các đồng đội. 

Barca đã để Napoli cầm hòa 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhưng khi được chơi trên sân nhà họ đã đánh bại đối thủ 3-1 ở trận lượt về. Trên sân nhà, Barca mở tỷ số ở phút 15, Fermin Lopez là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Hai phút sau, Raphinha đi bóng hay rồi tung cú dứt điểm quyết đoán. Bóng đi trúng cột dọc bật ra và Cancelo có mặt đúng lúc để nhân đôi cách biệt. Phút 30, Rrahmani đã có mặt đúng lúc để dứt điểm tung lưới Barca, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Napoli.

Barca danh bai Napoli de vao tu ket Champions League mua nay

Barca đánh bại Napoli để vào tứ kết Champions League mùa này

Tới phút 83, Lewandowski nhẹ nhàng dứt điểm vào lưới trống sau pha phối hợp cực hay của Gundogan và Roberto. Chung cuộc, Barca thắng 3-1 trước Napoli và thắng sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 4-2 qua đó giành quyền vào tứ kết.

Hậu vệ Sergi Roberto tỏ ra hạnh phúc khi Barca đánh bại Napoli để vào tứ kết Champions League, anh đánh giá cao nỗ lực của các đồng đội. Anh nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, sớm có 2 bàn và bảo vệ thành công lợi thế có được. 

Đó là một đêm đáng kinh ngạc. Đã 4 năm kể từ khi chúng tôi lọt vào vòng tứ kết. Đêm nay, các cổ động viên đã rất quan trọng, họ ở bên đội bóng, trở thành động lực để chúng tôi hướng đến chiến thắng. Pau Cubarsi thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy thực sự là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Ở độ tuổi đó, cậu ấy không bao giờ ngừng làm cho tất cả chúng tôi ngạc nhiên." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X