Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyên bố nhuộm đỏ Bắc London, hung thần cà khịa hàng xóm cũ Tottenham

Thứ Tư 02/10/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một pha cà khịa cực mạnh đến từ vị trí của Serge Gnabry, ngôi sao người Đức rực sáng với cú poker ghi cho Bayern Munich từng khoác áo Arsenal, đại kình địch của Spurs.

Cá nhân Serge Gnabry và Bayern Munich đã thực sự nhuộm đỏ vùng Bắc London như màu áo truyền thống của họ, với chiến thắng đậm đà 7-2 ngay trên sân Tottenham trong khuôn khổ vòng bảng Champions League khi một mình ngôi sao người Đức chói sáng rực rỡ với cú poker bốn bàn.

 

Hung thần Serge Gnabry cà khịa Tottenham, tuyên bố nhuộm đỏ Bắc London hình ảnh
Serge Gnabry

Thế nên ngay sau trận đấu, Gnabry lập tức gáy to trên trang cá nhân Twitter của mình với dòng trạng thái tuyên bố: “Bắc London màu đỏ!” Tuy nhiên, cảnh giới trêu ngươi và xát muối nỗi đau Spurs của chàng cầu thủ 24 tuổi này không đơn giản chỉ dừng lại có vậy ở đây.

 

Cần phải biết rằng đây còn là một lời khẳng định cho cả Arsenal, hàng xóm kình địch của Tottenham, bởi lẽ chính Gnabry đã từng có thời gian khoác áo Pháo Thủ cho đến năm 2016 trước khi hồi hương về với Bayern Munich , thậm chí trưởng thành từ lò đào tạo sân Emirates.

Không có nhiều đóng góp hay thực sự thi đấu thành công ở Arsenal nhưng giờ đây, Gnabry rõ ràng gián tiếp giúp đội bóng cũ được một phen hả hê khi chứng kiến trận thua thảm nặng nề nhất trong lịch sử ngoài trường Châu Âu của đối thủ không đội trời chung Spurs.

 

Serge Gnabry ghi 4 ban vao luoi Tottenham
Serge Gnabry

Phát biểu sau trận đấu, anh cũng không giấu nổi niềm vui cà khịa của mình: “Ghi 4 bàn đóng góp vào chiến thắng đến 7-2, đặc biệt khi đối thủ là Tottenham và ngay trên sân đấu của họ, đây thực sự là một cảm giác tuyệt vời khó tả nhất trần đời và dường như cạn lời để nói về nó mất.”

 

“Tôi nghĩ mình chưa từng nổ to trên sân cỏ thế này kể từ khi còn thời bé, trong khi điều ấn tượng hơn nữa là chúng tôi chưa bao giờ muốn dừng lại và còn mong vùi dập đối thủ hơn thế nữa. Một đêm huyền diệu và không riêng gì chúng tôi, nó xứng đáng để tận hưởng cho cả người hâm mộ Arsenal nữa.”

Serge Gnabry trở thành cầu thủ thứ 12 ghi 4 bàn thắng trong một trận đấu ở Champions League, cầu thủ người Đức thứ hai làm được điều này sau đàn anh đồng hương Mario Gomez cũng như cầu thủ thứ hai lập poker chỉ trong một hiệp đấu sau Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk. Không tệ cho một món “hàng thải” của… West Brom!

Cô bạn gái xinh đẹp của cầu thủ vừa ghi 4 bàn vào lưới Tottenham
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ của bạn gái Gnabry - người vừa bùng nổ với 4 bàn vào lưới Tottenham sáng sớm nay.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X