Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sebastien Haller cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 08/12/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sebastien Haller tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng khi lập công vào lưới Sporting Lisbon, anh đã có 10 bàn ở vòng bảng Champions League mùa này.

Sebastien Haller tỏa sáng rực rỡ


Rạng sáng nay, Ajax đã có trận tiếp Sporting Lisbon trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ vượt trội, đội bóng Hà Lan giành chiến thắng 4-2. Như vậy là Ajax đã khép lại vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Ở trận đấu với Sporting Lisbon, tiền đạo Sebastien Haller tiếp tục ghi bàn. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã đi vào lịch sử khi trở thành người thứ hai ghi bàn trong toàn bộ 6 trận vòng bảng sau Cristiano Ronaldo ở mùa 2017/18.
Sebastien Haller đang chơi cực tốt ở Champions League mùa này

Sebastien Haller đang chơi cực tốt ở Champions League mùa này


Không những thế, Haller còn đạt 10 bàn thắng ở Cúp C1/Champions League với tốc độ nhanh nhất, chỉ cần 6 trận đầu tiên. Anh mới ra mắt giải đấu vào ngày 15/9/2021 nhưng bây giờ đã ghi nhiều bàn hơn cả Eden Hazard (9).

Cầu thủ 27 tuổi ghi 4 bàn trong trận đấu đầu tiên với Sporting Lisbon, 3 trận sau đó anh ghi 3 bàn thắng, tiếp theo là một cú đúp vào lưới Besiktas và một bàn thắng khác trong trận đấu cuối cùng gặp lại đội bóng Bồ Đào Nha.

Haller có là một trong số ít những cầu thủ ít ỏi trong lịch sử Champions League ghi được 10 bàn thắng trở lên trong một mùa giải sau Cristiano Ronaldo (2015/16), Lionel Messi (2016/17) và Robert Lewandowski (2019/20).

Với thành tích hiện tại, Haller hoàn toàn có thể mơ đến việc bắt kịp hoặc phá kỷ lục ghi 17 bàn trong một chiến dịch của Ronaldo từng được thiết lập ở mùa 2013/14. Cựu cầu thủ West Ham tỏ ra hạnh phúc với phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại, anh cũng tuyên bố mình chưa muốn dừng lại.
VIDEO: Sebastien Haller: Tôi muốn enjoy cái moment này!VIDEO: Sebastien Haller: Tôi muốn enjoy cái moment này!
Sebastien Haller của Ajax Amsterdam lại ghi bàn và đạt cột mốc khó tin tại Champions League. Không chỉ góp phần đưa Ajax lên đầu bảng và giành quyền vào vòng...
Sebastien Haller chạm mốc chưa từng có tại Champions LeagueSebastien Haller chạm mốc chưa từng có tại Champions League
Thêm một trận đấu, Sebastien Haller lại ghi bàn và đạt cột mốc khó tin tại Champions League.
Bom xịt West Ham làm loạn ở Champions LeagueBom xịt West Ham làm loạn ở Champions League
Tiền đạo Sebastien Haller đang chơi cực tốt trong màu áo Ajax, anh ghi tới 5 bàn chỉ sau 2 lần ra sân ở vòng bảng Champions League.
Ghi 4 bàn trong trận ra mắt Cúp C1, sao Ajax đi vào lịch sửGhi 4 bàn trong trận ra mắt Cúp C1, sao Ajax đi vào lịch sử
Rạng sáng nay, cái tên nổi bật nhất của lượt trận Champions League là Sebastien Haller của CLB Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X