Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ngọc quý" của Ajax lập thêm kỷ lục ở Champions League

Thứ Năm 24/02/2022 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Ajax Sebastien Haller tiếp tục để lại dấu ấn ở đấu trường UEFA Champions League, khi chạm ba mốc lịch sử sau bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận hoà Benfica 2-2 vừa kết thúc rạng sáng nay 24/2.

 

Trong trận đấu giữa Ajax và Benfica ở vòng 1/8 UEFA Champions League vào rạng sáng nay theo giờ VN, ngôi sao Sebastien Haller tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. 

Có thể nói là anh đã khiến người hâm mộ Ajax đi hết cảm xúc này đến cảm xúc khác. Đầu tiên, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã đá phản lưới nhà ở phút thứ 26, giúp đội bóng Bồ Đào Nha gỡ hòa 1-1. Song gần như lập tức, Haller đã chuộc lỗi bằng bàn thắng cho Ajax sau đó 3 phút.

Sebastien Haller lập thêm kỷ lục Champions League hình ảnh
Sebastien Haller tiếp tục lập thêm những kỷ lục tại Champions League

Với pha lập công này, Haller đã đi vào lịch sử trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 7 trận đầu tiên ở Champions League. Anh thậm chí còn có nhiều bàn thắng hơn trong 7 trận đó (11) so với những gì làm được sau 48 trận cho West Ham ở Ngoại hạng Anh (10 bàn).

Ngoài ra, chân sút Ajax còn đồng thời là cầu thủ đạt mốc 11 bàn nhanh nhất tại giải đấu này, với đúng 7 trận đầu tiên góp mặt. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng là ngôi sao châu Phi đầu tiên ghi được 11 bàn trong một mùa giải ở sân chơi số một châu Âu cấp CLB.

Sebastien Haller mới đầu quân cho Ajax hồi tháng 1/2021 với phí chuyển nhượng 25,5 triệu USD từ West Ham. Đến mùa này, anh đã được Ajax đăng ký thi đấu ở mặt trận châu lục.

"Như cá gặp nước", Haller đã thi đấu như lên đồng trong màu áo đội bóng xứ hoa Tulip. Chân sút sinh năm 1994 thực sự trở thành viên ngọc quý của Ajax khi đã tham gia trực tiếp vào 34 bàn thắng sau 26 trận ở mùa giải này, gồm 26 bàn và 8 pha kiến tạo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X