Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: Các đội bóng lớn ở châu Âu cũng chỉ như MU

Thứ Năm 29/10/2020 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng hoành tráng của MU trước Leipzig tại Champions League khiến cựu danh thủ Paul Scholes cũng phải vui mừng.

Scholes cho rằng MU có cơ hội vô địch

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ tiếp tục có trận đấu thành công ở vòng bảng cúp C1, khi huỷ diệt RB Leipzig trên sân nhà Old Trafford. Giành 6 điểm tuyệt đối trước 2 đối thủ khó nhằn, MU đang chứng tỏ họ là Tử thần trong bảng Tử thần.
Tất nhiên đây mới chỉ là giải đoạn khởi đầu mùa giải, nhưng khi được hỏi về cơ hội lên ngôi Champions League mùa này của đội bóng cũ, cựu danh thủ Paul Scholes đã trả lời trên BT Sport: “Chắc chắn rồi, MU có cơ hội.

Tôi không nghĩ các đội bóng lớn ở châu Âu lúc này có gì quá đặc biệt, bạn cứ để ý mà xem. Và khi nhìn vào Bayern Munich dường như quá vượt trội, phần còn lại cũng chẳng hơn kém gì nhau. Vì vậy, tại sao lại không chứ?”

Paul Scholes MU có thể vô địch Champions League hình ảnh

Paul Scholes cho rằng MU có thể vô địch Champions League


Ở trận đấu này, Marcus Rashford là ngôi sao sáng nhất với một cú hattrick, cùng các pha ghi bàn của Mason Greenwood và Anthony Martial. Anh trở thành người lập hattrick khi được vào sân từ ghế dự bị nhanh nhất lịch sử Champions League với 18 phút.
Tính trong lịch sử Man United, cũng chỉ có một người làm được điều này – đó chính là người thầy hiện nay của Rashford, Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải thần thánh 1999 (ghi 4 bàn trong 10 phút khi được vào sân từ ghế dự bị tại Premier League).

Cavani sốc với văn hoá nhường pen tại MU
Trong trận đấu mới đây, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Leipzig tại vòng bảng Champions League, và tiền đạo Edinson Cavani phải ngạc nhiên vì...
Marcus Rashford: Ngôi sao trong lòng người hâm mộ
Rashford đã chứng minh anh xứng đáng được đặt niềm tin và cần có một lộ trình đúng đắn để phát triển năng lực hơn nữa. Tiền đạo người Anh đã cho thấy anh là...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X