Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Man United không thể sa thải Ten Hag"

Thứ Năm 09/11/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Man United không nên sa thải Ten Hag dù đội bóng vừa trải qua trận đấu thất vọng trước Copenhagen.

Scholes bảo vệ Ten Hag

Dù có được 2 bàn dẫn trước nhưng cuối cùng Man United đã phải đón nhận thất bại 3-4 chung cuộc trước Copenhagen và xếp bét bảng ở Champions League. Thất bại này chứng kiến MU trải qua khởi đầu tệ nhất trong 50 năm qua và áp lực đang dồn lên Ten Hag ngày một nặng nề.

Ten Hag
Scholes: Man United không thể sa thải Ten Hag

Tuy nhiên, Scholes cho rằng Man United không nên sa thải Ten Hag: “Tôi vẫn chưa cảm thấy có nhiều áp lực dồn lên Erik ten Hag. Ông ấy đã có một năm làm việc tốt và đổi lại được thời gian. Ông ấy có một vài ca chấn thương tệ trong đội nhưng 9 trận thua trong 17 trận đấu là không đủ tốt. Tôi biết Man United từng sa thải trước đây, nhưng họ không thể tiếp tục làm thế. Tôi nghĩ họ nên để Ten Hag làm công việc của mình”.

Đội hình Man United có một vấn đề là không thể đối phó với những áp lực. Những bàn thua chóng vánh từ các trận gặp Bayern Munich và Galatasaray khiến MU thua cuộc. Hôm nay, các cầu thủ MU lại không thể giữ vững tinh thần sau tấm thẻ đỏ của Marcus Rashford.

Nói về tinh thần yếu kém của Man United, Scholes cho biết: “Họ thiếu người có khả năng lãnh đạo. Không dễ để chơi một trận sân khách tại châu Âu. Sự sụp đổ như thế đang làm hại đội bóng. Khi họ thủng lưới 1 bàn, có cảm giác như một bàn thắng khác sẽ lại đến. Họ không thể nào tiếp tục để tình trạng này tái diễn hàng tuần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X