Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị chỉ trích vì thi đấu quá màu mè

Thứ Năm 24/02/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Rashford nên dừng tìm kiếm những khoảnh khắc ma thuật mỗi khi có bóng nếu muốn lấy lại phong độ tốt ở Man United.

Scholes lên tiếng chỉ trích Rashford

Rashford không thể tạo ra được ảnh hưởng nào tích cực ở sân Wanda Metropolitano và phải rời sân nhường chỗ cho Anthony Elanga ở phút 75. Cầu thủ trẻ người Thụy Điển sau đó đã ghi bàn gỡ hòa quan trọng cho Man United để giúp “Quỷ đỏ” giữ đôi chút lợi thế trước trận lượt về tại Old Trafford vào tháng sau.

Rashford

Scholes chỉ trích Rashford vì thi đấu quá màu mè


Rashford vẫn thi đấu dưới trung bình trong hầu hết các trận đấu ở mùa giải này. Tuyển thủ Anh chỉ ghi được 5 bàn trên mọi đấu trường. Và Paul Scholes khuyên Rashford chỉ nên làm những thứ cơ bản thay vì phức tạp hóa vấn đề mỗi khi có bóng.

“Tôi thấy Rashford quá lo lắng. Dường như cậu ấy đã cố gắng quá sức. Mỗi khi bóng đến chân Rashford thì có cảm giác như cậu ấy cố gắng làm điều gì đó ma thuật. Đó là điều tệ nhất mà bạn nên làm.

Tôi luôn nhớ khi trải qua một khoảng thời gian khó khăn, Sir Alex Ferguson đều nói rằng hãy làm mọi thứ đơn giản. Cứ thế mà từ từ trở lại. Nhưng Rashford bây giờ lại không thể làm điều đó. Cậu ấy luôn nghĩ rằng mình phải tạo ra điều gì đó.

Rashford cần phải giữ mình bình tĩnh lại, làm việc chăm chỉ trong các trận đấu và phong độ sẽ trở lại với cậu ấy”.


Scholes cũng kêu gọi các đồng đội ở MU thể hiện khả năng lãnh đạo cần thiết để giúp cầu thủ người Anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

“Chúng ta đã nói từ lâu rằng đội bóng này thiếu người lãnh đạo. Harry Maguire không làm điều đó. Những cầu thủ trẻ này cần được chỉ bảo mọi lúc cho đến khi họ có được sự lạnh lùng và bắt đầu làm những điều mình cần làm mà không cần ai phải nhắc.

Tôi nhớ đã lọt vào đội hình có Steve Bruce, Gary Pallister và Roy Keane. Họ đến quát tháo bạn cho đến khi bạn làm việc của mình mà không cần ai nhắc nhở. Tôi nhớ khi chúng tôi đá với Nani, chúng tôi quát tháo cậu ấy và sau này Nani phòng ngự cực kỳ tuyệt vời”.


VIDEO: Elanga được CĐV Quỷ Đỏ hát vang ca ngợi như vị cứu tinhVIDEO: Elanga được CĐV Quỷ Đỏ hát vang ca ngợi như vị cứu tinh
Ghi bàn thắng quý giá giúp MU cầm hòa Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay 24/2, Anthoy Elanga được các CĐV Quỷ Đỏ tôn vinh...
Elanga đánh dấu cột mốc mới cho MU tại Champions LeagueElanga đánh dấu cột mốc mới cho MU tại Champions League
Anthony Elanga đã ghi bàn thắng thứ 500 cho MU tại đấu trường Champions League.
Simeone ca ngợi tinh thần toàn đội sau trận hoà MUSimeone ca ngợi tinh thần toàn đội sau trận hoà MU
Trong một trận đấu không có quá nhiều cơ hội được tạo ra, Atletico Madrid vs Man United đã hoà nhau 1-1 và dưới đây là những chia sẻ sau trận của HLV Diego...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X