Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Bruno Fernandes phạm lỗi ngu ngốc dẫn tới 2 bàn thua"

Thứ Năm 30/11/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Bruno Fernandes phải chịu trách nhiệm cho 2 tình huống phạm lỗi ngớ ngẩn dẫn tới những bàn thắng của Galatasaray trước Man United.

Scholes chỉ trích Bruno Fernandes phạm lỗi ngu ngốc

Bruno Fernandes đã gửi những thông điệp đanh thép tới các đồng đội sau trận đấu với Galatasaray. Cầu thủ người Bồ cho rằng màn trình diễn của MU không đủ tốt.

Bruno Fernandes
Scholes: Bruno Fernandes phạm lỗi ngu ngốc dẫn tới 2 bàn thua

Galatasaray đã lội ngược dòng để giành 1 điểm dù bị dẫn trước 3-1. Man United cần 3 điểm để nuôi hy vọng tiến vào vòng knock-out nhưng cuối cùng đã không đạt được mục tiêu.

Paul Scholes đã có những lời đáp trả Bruno Fernandes sau bài phỏng vấn của cầu thủ này. Huyền thoại MU cho rằng thầy trò Ten Hag đáng lẽ phải giải quyết được trận đấu.

“Trong bài phỏng vấn của mình, Bruno Fernandes nói về những sai lầm. Nhưng chính cậu ấy đã mắc 2 sai lầm lớn hôm nay khi phạm lỗi ngu ngốc ở 2 tình huống dẫn đến 2 bàn thua.

Toàn đội Man United, trong đó có Bruno Fernandes là đội trưởng, cần phải chịu trách nhiệm. Đây là trận đấu mà họ nên thắng.

Man United đang không thể giữ sạch lưới. Hàng phòng ngự quá lộn xộn, thủ môn mắc sai lầm và Bruno Fernandes trao cho đối thủ những quả đá phạt quá dễ dàng.

Những điều này khiến cho trận đấu trở nên khó khăn và đội bóng không cần những điều đó”.

Với kết quả này, Man United có nguy cơ dừng bước ở Champions League với vị trí bét bảng A. Để giành lấy vé dự Europa League, Man United ít nhất phải có điểm trước Bayern Munich và hy vọng trận đối đầu giữa Galatasaray và Copenhagen khép lại với một kết quả thuận lợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X