Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau hơn 1 năm Liverpool mới lại để thua trên sân nhà

Thứ Tư 09/03/2022 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Inter Milan đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, rất may là Lữ đoàn đỏ vẫn giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.
Sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Inter Milan ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool tỏ ra tự tin trong trận lượt về trên sân nhà. Đội bóng thành phố Cảng đã chơi chắc chắn, họ cũng có một số cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng.
 
Liverpool thua Inter Milan 0-1

Liverpool thua Inter Milan 0-1


Mo Salah có 2 cơ hội ngon ăn nhưng đều đưa bóng đi trúng cột dọc. Đội chủ nhà đã phải trả giá với bàn thắng mở tỷ số của Lautaro Martinez ở phút 61. Đây mới là bàn thắng đầu tiên mà Inter tìm đến mành lưới Liverpool ở cúp châu Âu kể từ ngày 12/5/1965. Rất may cho Liverpool là chỉ 2 phút sau đó Alexis Sanchez nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Chơi thiếu người, Inter Milan không ghi thêm bàn thắng nhưng cũng không phải nhận bàn thua. Dù giành chiến thắng 1-0 trên sân Anfield nhưng đội khách vẫn bị loại với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. Liverpool giành quyền vào tứ kết Champions League lần thứ tư trong 5 mùa giải gần đây nhưng đã phải chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 11/2020, khi đó trước một đội bóng Ý khác là Atalanta.

Như vậy là chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên sân Anfield của Liverpool gần đây đã bị chặn đứng. Rất may là họ vẫn có vé vào vòng tứ kết.

Sau trận đấu Liverpool vs Inter Milan, HLV Klopp thừa nhận đội khách đã chơi tốt ở trận đấu này. Ông cũng muốn các học trò rút ra những kinh nghiệm sau cuộc đọ sức trên sân Anfield. 
Huyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trậnHuyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Inter Milan đã chơi tốt hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận dù đại diện Italia để thua chung cuộc sít sao.
HLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuầnHLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuần
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Inter sau khi Liverpool bị đánh bại ở Anfield và thót tim cầm tấm vé đi tiếp ở Champions League đêm qua.
Vô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrickVô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrick
Mohamed Salah đã có những chia sẻ sau khi cùng Liverpool nhọc nhằn vượt qua Inter Milan để ghi tên mình vào Tứ kết Champions League 2021/22.
2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan
Mohamed Salah đã trải qua một ngày thi đấu đáng quên trước Inter Milan khi bỏ lỡ 2 cơ hội khó tin để ghi bàn cho Liverpool.
Alexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết InterAlexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết Inter
Chiếc thẻ đỏ tai hại của Alexis Sanchez khiến mọi công sức của Inter Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool đổ sông đổ bể

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X