Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau 6 năm, chung kết C1 mới lại vắng cả Messi và Ronaldo

Thứ Tư 08/05/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi và Ronaldo vắng mặt ở chung kết C1 2018/19, kể từ năm 2013 đến nay thì một trận chung kết giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu mới lại không có sự góp mặt của cả M10 và CR7.

Messi và Ronaldo không góp mặt ở chung kết C1 mùa này


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Với chiến thắng 3-0 ở lượt đi, đội bóng xứ Catalan có niềm tin rất lớn vào tấm vé chơi trận chung kết. Tuy nhiên, trong bóng đá luôn có những bất ngờ. Liverpool đã chơi với sự hưng phấn rất lớn trên sân nhà, bàn thắng sớm của Origi càng tiếp thêm sự tự tin cho họ.
 
Messi và Ronaldo vắng mặt ở chung kết C1 201819 hình ảnh

Messi cùng Barca dừng bước ở bán kết trước Liverpool


Sau đó Liverpool còn ghi thêm 3 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 4-0. Kết quả Liverpool vs Barca giúp đội bóng của nước Anh vào chơi trận chung kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Như vậy là Lionel Messi đã không thể cùng Barca vào chơi trận cuối cùng trên sân của Atletico Madrid.

Messi và Ronaldo vắng mặt ở chung kết C1 2018/19, kể từ năm 2013 đến nay thì một trận chung kết giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu mới lại không có sự góp mặt của cả M10 và CR7. 

Nếu như Messi và Barca dừng bước ở bán kết trước Liverpool thì Ronaldo của Juventus bị Ajax loại ở vòng tứ kết. CR7 chơi rất tốt ở Champions League mùa này, anh ghi 5 bàn trong 4 trận ở vòng loại trực tiếp song vẫn không thể giúp Juventus có mặt ở bán kết. 
 
Messi va Ronaldo khong gop mat o chung ket C1 mua nay

Messi và Ronaldo không góp mặt ở chung kết C1 mùa này


Kể từ năm 2013, Ronaldo hoặc Messi đã lọt vào chung kết Champions League trong 5 mùa giải liên tiếp. Tuy nhiên, họ không thể tiếp tục thành tích ấn tượng ở mùa giải này. Messi và Ronaldo cũng chấm dứt chuỗi 10 năm thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Năm 2018, với phong độ xuất sắc Luka Modric đã trở thành chủ nhân của danh hiệu này. 

Ronaldo đã 34 còn Messi năm nay cũng sắp bước sang tuổi 32, cả hai đều bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Việc họ không được chơi trong trận chung kết C1 mùa này, cùng với việc để Modric giành danh hiệu QBV 2018 đã nói lên điều đó.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X