Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 10 năm MU mới lại để thủng lưới theo cách này?

Thứ Tư 25/11/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Basaksehir giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục dẫn đầu ở bảng H Champions League, song có một chút thất vọng khi Quỷ đỏ không thể giữ sạch lưới.

MU nhận bàn thua từ đá phạt trực tiếp sau 10 năm


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21, MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Basaksehir. Thất bại trên đất Thổ Nhĩ Kỳ khiến cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ ở bảng H bị ảnh hưởng đáng kể, họ quyết tâm phục thù khi được thi đấu trên sân nhà.
 
Kết quả MU vs Basaksehir MU phục thù thành công hình ảnh

MU phục thù thành công


Với việc được thi đấu ở sân Old Trafford cùng quyết tâm cực cao, MU đã chơi tấn công ngay từ đầu. Chỉ sau 19 phút thi đấu, đội chủ nhà ghi liền 2 bàn để chiếm lợi thế lớn. Bruno Fernandes là chủ nhân của cả hai bàn thắng cho Man đỏ.

10 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Rashford ghi tên mình lên bảng tỷ số giúp MU dẫn trước 3-0 sau hiệp 1. Trong hiệp thi đấu thứ 2 đội chủ nhà ghi thêm 1 bàn thắng do công của Daniel James, song họ cũng phải nhận một bàn thua.

Kết quả MU vs Basaksehir giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục dẫn đầu ở bảng H Champions League, song có một chút thất vọng khi Quỷ đỏ không thể giữ sạch lưới.

Deniz Turuc là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Basaksehir, pha lập công được thực hiện từ chấm đá phạt trực tiếp. Cú đá bằng cái chân trái của Turuc cực kỳ chất lượng. De Gea đã đẩy được bóng ra nhưng công nghệ Goal-line đã xác nhận trái bóng đã nằm ở phía sau vạch vôi.
 
MU nhan ban thua tu da phat truc tiep

MU nhận bàn thua từ đá phạt trực tiếp


Theo thống kê, Deniz Turuc là cầu thủ đầu tiên sút phạt trực tiếp vào lưới MU ở Champions League kể từ Franck Ribery cho Bayern Munich vào tháng 3 năm 2010. 

Dù sao thì MU cũng đã có 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng H. Ở trận đấu cùng giờ PSG đánh bại RB Leipzig 1-0. Như vậy là ở bảng đấu này, MU có 9 điểm, PSG và Leipzig đều có 6 điểm. Basaksehir đứng cuối cùng với 3 điểm.

Chuyện thật như đùa: Bị loại khỏi đội hình thi đấu ở Champions League vì ... cái chỗ ngồi
Tiền đạo chủ lực của CLB Club Brugge (Bỉ), Emmanuel Dennis đã bỏ lỡ trận đấu với Dortmund ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2020/21 đêm qua (Club...
Jadon Sancho lặp lại thành tích của David Beckham ở C1 sau 15 năm
Jadon Sancho ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Dortmund trước Club Bruges, ngôi sao người Anh đã lặp lại thành tích của David Beckham sau 15 năm.
Ngả mũ trước phong độ của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu giữa MU và Basaksehir ở vòng bảng Champions League, ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cực...
Bruno Fernandes tỏa sáng, MU đòi nợ thành công
Cú đúp của tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong hiệp 1 đã giúp MU giải quyết sớm đối thủ Basaksehir ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League 2020/21. Trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X