Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ" của Benfica nói gì khi được Klopp ngợi khen

Thứ Năm 14/04/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez vinh dự khi nhận lời khen của Jurgen Klopp sau trận đấu giữa Liverpool vs Benfica.

Darwin Nunez chia sẻ sau lời khen của Klopp

Liverpool đã trải qua trận đấu đầy cảm xúc trên sân nhà trước Benfica. Đại diện Bồ Đào Nha kết thúc trận lượt về với tỉ số 3-3 nhưng như vậy là chưa đủ để có thể điền tên mình vào vòng tiếp theo. Darwin Nunez là cầu thủ thi đấu rất ấn tượng bên phía đội khách và màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1999 nhận được nhiều lời ngợi khen của Klopp.

"Cậu ấy (Nunez) đã thi đấu rất tốt, tất nhiên, tôi đã biết Nunez từ trước nhưng trong hai trận đấu đã qua, cậu ấy có màn trình diễn ấn tượng, nhất là khi phải đối đầu những cầu thủ như Konate của chúng tôi. Nunez có nền tảng thể lực tốt, nhanh nhẹn và rất lạnh lùng trong từng tình huống dứt điểm. Chỉ cần giữ cơ thể khỏe mạnh, Nunez đang có tương lai đáng chờ đợi phía trước", Klopp nhận xét về chân sút của Benfica.

Darwin Nunez cảm thấy vui mừng khi nhận được lời khen từ HLV của Liverpool. Chia sẻ với TVI, tiền đạo sinh năm 1999 cho hay: "Những gì HLV của Liverpool hay của Benfica nói về tôi, tôi đều sẽ coi đó như những lời khen. Nhưng tâm trí của tôi hiện tại chỉ dành cho Benfica mà thôi.

Sát thủ của Benfica nói gì khi được Klopp ngợi khen 1
Darwin Nunez (bên trái) được HLV Klopp ngợi khen sau bàn thắng vào lưới Liverpool

Tôi sẽ không nhắc gì (về chuyện hợp đồng) cho tới khi mùa giải năm nay khép lại và chừng nào còn là người của Benfica, tôi sẽ nỗ lực hết mình vì màu áo này.

Việc tôi cần làm hiện tại là tiếp tục thi đấu tốt, tận dụng những vận may đến với bản thân mình. Mùa giải trước, tôi không có nhiều cơ hội thể hiện nhưng năm nay là mùa giải tuyệt vời với tôi. Tôi phải duy trì phong độ hiện tại và đồng đội tại CLB cũng có đóng góp lớn cho những gì tôi làm được thời gian qua."

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ tuyệt vời của Darwin Nunez khi cầu thủ người Uruguay ghi được 32 bàn sau 37 lần ra sân cho Benfica trên mọi đấu trường. Màn trình diễn chói sáng biến Nunez thành mục tiêu của không ít "đại gia" khắp châu Âu, trong đó Man City và MU.

Klopp nói gì sau khi Liverpool lọt vào bán kết Champions League?Klopp nói gì sau khi Liverpool lọt vào bán kết Champions League?
Klopp khẳng định ông rất hạnh phúc khi Liverpool giành được vé vào bán kết Champions League dù trận đấu với Benfica không có kết quả như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X