Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Atletico lội ngược dòng trong 20 phút, Sarri thừa nhận điểm yếu của Juventus

Thứ Năm 19/09/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri thừa nhận Juventus cần cải thiện khả năng phòng ngự những tình huống cố định sau khi để Atletico lội ngược dòng đêm qua.
Juventus đã có được lợi thế lớn trong hiệp hai khi Cuadrado và Matuidi lần lượt lập công. Nhưng Atletico vẫn giữ lại được 1 điểm khi lội ngược dòng trong 20 phút cuối trận.

Savic đánh đầu rút ngắn cách biệt từ một tình huống đá phạt trực tiếp. Và Hector Herrera đã ghi bàn gỡ hòa từ tình huống đá phạt góc của Kieran Trippier ở phút 90 của trận đấu.

HLV Sarri thừa nhận Juventus cần cải thiện điểm yếu bóng chết hình ảnh

HLV Sarri thừa nhận Juventus cần cải thiện điểm yếu bóng chết


Cristiano Ronaldo suýt chút nữa giúp Juventus giành lại được chiến thắng với pha solo và dứt điểm cuối trận. Nhưng HLV Sarri tin rằng “Lão bà” cần tập trung cải thiện những vấn đề đang tồn tại ở khâu phòng ngự bóng chết.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt nhưng phải nhận một kết quả cay đắng. Chúng tôi đã cảm nhận được rằng trận đấu này đã nằm trong tay mình rồi nhưng lại đánh rơi rất đáng tiếc.

Chúng tôi cần phải tập trung hơn nữa, nhất là ở khâu phòng ngự bóng chết. Chúng tôi sẽ làm việc để cải thiện khoản này.

Tôi đã lựa chọn để Cuadrado xuất phát bởi vì tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu cởi mở và sẽ có những khoảng trống để cậu ấy tận dụng tốc độ của mình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang làm việc rất tốt và tôi có thể thấy những sự cải thiện đáng kể của chúng tôi trên sân tập vào lúc này”.


Trung vệ Bonucci cũng đồng tình với quan điểm của ông thầy sau khi chứng kiến Juventus bị cầm hòa đáng tiếc vì 2 tình huống cố định.

“Chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời nhưng chúng tôi cần phải cẩn thận hơn khi phòng ngự những tình huống cố định. Thật tệ bởi vì nó đã khiến chúng tôi đánh mất 2 điểm. Ở đẳng cấp này, sự tập trung của chúng tôi phải được giữ ở mức cao trong suốt 90 phút”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X