Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus nói gì về việc kết hợp bộ ba tấn công siêu khủng?

Thứ Tư 02/10/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri lo ngại việc sử dụng cả Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala trong đội hình xuất phát sẽ dẫn tới việc làm mất cân bằng Juventus.

Cựu HLV Chelsea không tin rằng bộ ba trên là sự kết hợp đúng đắn cho nhà vô địch Serie A.

3 mũi công khủng để lại dấu ấn


Juventus mới có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Leverkusen tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Lần lượt Higuain, Federico Bernardeschi và Ronaldo mỗi người đóng góp 1 bàn giúp “Bà đầm già” đại thắng trên sân nhà Allianz

Maurizio Sarri nói gì về việc kết hợp bộ ba tấn công siêu khủng hình ảnh
Hàng công Juventus nhiều gương mặt sáng giá

Đây cũng là bộ ba đá chính cho Juventus trong khi Dybala thay thế Higuain ở phút 83 và kiến tạo cho Ronaldo bàn quyết định.

Sarri thận trọng sử dụng


Ý tưởng dùng cùng lúc Ronaldo, Higuain và Dybala là lý tưởng nhưng HLV Maurizio Sarri lại tỏ ra thận trọng. “Nếu tôi đang ngồi trong một quán bar, có vẻ như đó cũng là một ý tưởng tốt đối với tôi. Nếu tôi ngồi trên băng ghế huấn luyện, tôi phải cân nhắc sự cân bằng của việc này”, ông nói với Sky Sport Italia.

“Nếu đội bóng trong tương lai tìm thấy rất nhiều sự cân bằng, chúng ta cần thử nghiệm nó. Nhưng ngay bây giờ điều đó có vẻ sớm.”

HLV Sarri
HLV Sarri nghĩ về sự cân bằng cho Bianconeri

Sau trận, Bernardeschi bóng gió muốn ra sân thường xuyên sau màn trình diễn ấn tượng trước Leverkusen. Những nỗ lực trong tập luyện của anh cũng được Sarri đánh giá cao.

“Tôi thích cách Bernardeschi tập luyện trong vài ngày qua. Aaron Ramsey cần nghỉ ngơi và chúng tôi biết tốc độ cậu ấy sẽ có tác dụng”, HLV 60 tuổi nói thêm. “Đó là trận đấu khó khăn khi Leverkusen chiếm lĩnh thế trận và không dễ đối phó.”

“Đối thủ đã lấy đi rất nhiều năng lượng của chúng tôi trong nửa đầu. Sau giờ nghỉ, họ chậm lại một chút và chúng tôi đã kiểm soát tình hình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X