Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus tiết lộ Ronaldo đã nén đau ra sân với Atletico

Thứ Tư 27/11/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri cho biết Cristiano Ronaldo tiếp tục gặp rắc rối với đầu gối dù chơi đủ 90 phút trước Atletico Madrid.

HLV Juventus dự định sẽ nói chuyện với ngôi sao số 1 của đội bóng về vấn đề chấn thương.

Juventus đánh bại Atletico


Sau khi được cho nghỉ ở chuyến làm khách tới sân Atalanta tại Serie A cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã tái xuất trước Atletico Madrid ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Juventus đã giành chiến thắng 1-0 bởi bàn thắng duy nhất của Paulo Dybala còn CR7 chơi trọn 90 phút.

Sarri tiết lộ Cristiano Ronaldo đã nén đau ra sân với Atletico hình ảnh
Dybala ghi bàn duy nhất giúp Juventus hạ Atletico

Qua đó, Bianconeri chắc chắn có ngôi đầu bảng D sớm trước 1 lượt trận cuối cùng. Lúc này, họ có được 13 điểm sau 5 trận, hơn Atletico xếp sau tới 6 điểm.

Ronaldo vẫn chấn thương


Trước giờ nghỉ quốc tế, Ronaldo đã 2 trận bị thay ra giữa chừng bởi chấn thương đầu gối. Và HLV Sarri tiết lộ thể trạng của cầu thủ 34 tuổi phải được kiểm soát một cách kỹ càng hơn.

Ông nói với Sky Sport Italia sau trận thắng Atletico: “Tôi chưa nói chuyện với Ronaldo sau vết đau ở đầu gối. Nhưng anh ấy trông có vẻ rất tốt, vì trong giai đoạn cuối, anh ấy đã tiếp tục chạy, chiến đấu hết mình và giúp đỡ trong phòng thủ.”

“Dybala có đẳng cấp thế giới và đang định phong độ rất cao. Anh ấy đã tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi.”

Cristiano Ronaldo
Sarri tiết lộ Ronaldo chưa hoàn toàn sung sức

Dù có trọn 3 điểm, Sarri vẫn thất vọng với một vài chi tiết của Juventus trước Atletico. HLV 60 tuổi nói thêm: “Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều năng lượng, điều không thể tránh khỏi ở Champions League.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt nhưng giống như trận đấu với Atalanta vào cuối tuần, chúng tôi đã phải chiến đấu rất nỗ lực để đạt được chiến thắng. Chúng tôi đã có hiệp 1 tuyệt vời và xây dựng dựa trên điều đó.”

“Chúng tôi có xu hướng tranh đấu nhiều hơn ở Serie A để vượt qua thử thách. Có lẽ chúng tôi nhiều động lực hơn tại Champions League, nhưng đó là một sai lầm, bởi vì chúng tôi phải chơi với phong cách đó trong mọi giải đấu.”

“Trong đã tức giận trong hiệp 2 khi chúng tôi để mất bóng dễ dàng. Cảm giác giống như trước Atalanta khi chúng tôi để họ vượt qua rất nhiều. Có lẽ chúng ta cần cải thiện cường độ và những đường chuyền trên sân.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X