Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Lyon, Sarri tiết lộ bị học trò "làm phản"

Thứ Năm 27/02/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã lên tiếng chỉ trích các học trò sau trận thua đau đớn trước Lyon ở vòng 1/8 Champions League đêm qua.
Juventus đã có một ngày thi đấu thảm họa khi đến làm khách trên sân của Lyon đêm qua. Họ bị Tousart chọc thủng lưới ở phút 31 nhưng suốt cả trận đấu không tung ra được cú sút nào trúng đích để mơ mộng về bàn gỡ hòa quý báu.

HLV Sarri rất bực mình với các học trò và tiết lộ ông bị sốc khi thấy các cầu thủ luân chuyển bóng chậm chạp hơn hẳn so với những gì đã thực hiện trên sân tập.

Thua sốc Lyon, Sarri tiết lộ bị học trò làm phản hình ảnh

Thua sốc Lyon, Sarri tiết lộ bị học trò "làm phản"


“Thật khó để giải thích nhưng trong hiệp một, chúng tôi đã luân chuyển bóng quá chậm chạp nên đối thủ có thể pressing, giành lại bóng và ghi được bàn. Chúng tôi thi đấu thiếu quyết tâm, thiếu quyết liệt khi tấn công. Và trong khoảng 15 phút, chúng tôi còn không thể phòng ngự ra hồn.

Hiệp hai diễn ra tốt hơn chút nhưng không đủ với một trận đấu ở Champions League. Tôi không biết tại sao các cầu thủ mãi không hiểu được tầm quan trọng của việc luân chuyển bóng nhanh. Đó là mấu chốt quan trọng. Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc. Sớm hay muộn thì lối chơi này cũng sẽ in hằn vào đầu họ.

Tôi luôn nói với họ về việc phải chuyền bóng nhanh. Nhưng các cầu thủ hôm nay chuyền bóng quá chậm. Điều đó đẩy họ vào những tình thế khó khăn. Chúng tôi có một buổi tập ngày hôm qua và bóng được luân chuyển nhanh gấp đôi thế này. Màn trình diễn hôm nay đối lập hoàn toàn với những gì đáng lẽ nên xảy ra. Gần đây chúng tôi hay làm nhiều thứ không đúng so với những gì được chuẩn bị trên sân tập.

Khi bóng được luân chuyển chậm, bạn sẽ mất vị trí và để đối phương áp sát, chơi quyết liệt và đoạt lại được bóng. Tôi không nghĩ Lyon pressing quá tốt. Chỉ là chúng tôi luân chuyển bóng chậm, không thay đổi nhịp độ nhiều. Và khi bạn chơi như thế, thật khó để tạo ra điều gì đặc biệt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X