Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thừa nhận sai lầm chiến thuật trong trận thắng Lokomotiv

Thứ Năm 07/11/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chiến thắng vất vả trước Lokomotiv, HLV Sarri đã có những chia sẻ sau trận.


Sarri không hài lòng sau chiến thắng

Đến nước Nga xa xôi làm khách, Bà đầm già thành Turin phải chờ đến phút cuối cùng mới có thể đem về 3 điểm trọn vẹn. Không hài lòng với sự khó nhọc này, thuyền trưởng Juventus cho biết:
“Hôm nay, chúng tôi đã có cách tiếp cận trận đấu sai lầm, đặc biệt là về chiến thuật. Phong cách thi đấu của họ rất rõ ràng, phòng ngự sâu và thiết lập những đợt phản công nhanh. Chúng tôi không tạo ra được khoảng trống, di chuyển rất kém và những đường chuyền dễ dàng bị dập tắt.

HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng Lokomotiv hình ảnh

HLV Sarri không hài lòng với trận thắng của toàn đội


Chúng tôi không giành được quyền kiểm soát bóng và khó khăn trong việc lấy lại bóng. Đội chơi tốt hơn xứng đáng giành 3 điểm, nhưng phải thừa nhận sai lầm về mặt chiến thuật đã khiến toàn đội gặp khó khăn.

Có một vài dấu hiệu của sự mệt mỏi, nên chúng tôi đã thay đổi 6-7 vị trí so với trận trước đó. Thật không dễ dàng cho những cầu thủ đá chính ở trận này. Dù vậy, tôi là HLV của Juventus, và thú thực tôi không thích màn trình diễn ngày hôm nay của toàn đội.”
Giành được 10 điểm sau 4 vòng đấu, Juventus đã đủ điều kiện vượt qua vòng bảng. Trước mắt, HLV Sarri và các học trò còn 2 trận thi đấu, và sẽ đối mặt với những thử thách nhẹ nhàng hơn.

Chuẩn bị ăn mừng siêu phẩm, Ronaldo bất ngờ bị đồng đội cướp trên giàn mướp
Biểu cảm đắt giá của Cristiano Ronaldo, khi bị đồng đội Aaron Ramsey cướp không bàn thắng ngay những phút đầu.
Sao Man City đốn tim NHM với 10 phút hóa thủ môn trước Atalanta
Kyle Walker vừa có 10 phút trải nghiệm đáng nhớ ở vị trí thủ môn khi vào sân thay Claudio Bravo và giúp Man City cầm hòa Atalanta trong thế thiếu người.
Trở lại sau cú sốc tâm lý, Son Heung Min có pha ăn mừng cực kỳ đỉnh cao
Vượt qua cú sốc tâm lý cuối tuần qua, Son Heung Min đã trở lại ở Champions League, ghi bàn và có hành động ăn mừng đẳng cấp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X