Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại ngay vòng 1/8, Sarri vẫn khen Juve chơi tốt ngoài mong đợi

Thứ Bảy 08/08/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của HLV Maurizio Sarri sau trận thắng mà như thua Lyon rạng sáng nay, với kết quả Juve dừng bước trước ngưỡng cửa vào tứ kết.

Sarri hài lòng về màn trình diễn

Bị dẫn trước ngay những phút đầu, Juventus đã có màn lội ngược dòng thắng lại 2-1 bằng cú đúp của Cristiano Ronaldo. Đưa 2 lượt trận trở về thế cân bằng 2-2, nhưng chung cuộc Juventus vẫn bị loại vì luật bàn thắng sân khách.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Maurizio Sarri cho biết: “Thú thực, tôi đã nghĩ toàn đội không chơi tốt như thế này, tôi kỳ vọng ít hơn. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời vào tối nay.

Nhận một quả phạt đền sau 10 phút có thể khiến toàn đội phát điên, nhưng các cầu thủ vẫn hoàn thành cú lội ngược dòng và giành chiến thắng, tạo ra 6-7 cơ hội ghi bàn. Toàn đội đã lấy lại sức sống trong những ngày qua, nếu họ không bị tàn phá với việc bị loại. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn này.

Bị loại khỏi C1, HLV Maurizio Sarri vẫn tự hào toàn đội chơi tốt hình ảnh

HLV Maurizo Sarri hài lòng với chiến thắng, dù bị loại bởi Lyon


Thật không may, chúng tôi bị loại là do kết quả lượt đi, hay chính xác hơn là hiệp 1 của lượt đi. Đây là giải đấu rất nghiệt ngã, sau kết quả tốt vào tối nay, chúng tôi vẫn là đội ra đi.

Tôi không biết các bạn có theo dõi trận đấu giữa PSG vs Lyon tuần trước hay không (chung kết cúp Liên đoàn Pháp), nhưng Lyon không chịu nhiều áp lực như những gì họ gặp phải trong trận đấu này. Điều đó có nghĩa Juve đã chơi tốt và gây ra nhiều vấn đề cho đối thủ.

Juve không có thể trạng tốt nhất vào thời điểm này. Chúng tôi đã có 1 tháng ở nhà, một số luyện tập, nhưng vài người phải cách ly – thật không đơn giản để cả đội làm việc cùng nhau. Tôi cảm thấy rằng toàn đội đã thi đấu đúng sức ở trận này, có lẽ với động lực tinh thần nhiều hơn là thể lực.

Juventus vs Lyon

Juventus bị loại ngay từ vòng 16 đội


Nếu tôi trút bỏ được nỗi thất vọng lớn này, thì tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của CLB. Các cầu thủ đã thể hiện bản lĩnh và cống hiến hết mình. Nếu không bị loại, tôi sẽ rất hạnh phúc khi trở về nhà.”
Với kết quả này, tương lai của HLV Maurizio Sarri đang lung lay dữ dội. Bởi với một nhà vô địch Serie A thường niên như Juventus, việc chỉ vô địch quốc nội và loại sớm ở cúp châu Âu là điều không thể chấp nhận.

Chiêm ngưỡng cú đúp của CR7 trong ngày Juve bị loại
Chiến thắng 2-1 là không đủ để Bianconeri lật ngược thế cờ trước Lyon, dù Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu xuất sắc.
Xem lại 2 tình huống khiến Varane “sáng” nhất mạng xã hội
Rạng sáng nay, Real Madrid đã không thể lội ngược dòng trước Man City trong trận lượt về vòng 16 đội, với tội đồ Raphael Varane.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X