Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan Henderson

Thứ Năm 28/04/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Juan Foyth của Villarreal đã có những hành động khiêu khích cả HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Jordan Henderson sau trận thua Liverpool.
Villarreal đã cầm chân Liverpool trong 45 phút đầu tiên, nhưng họ không thể bảo toàn mành lưới trong hiệp thi đấu thứ 2. Pervis Estupinan là người phản lưới nhà ở phút 53, đưa Liverpool vượt lên dẫn trước. Sau đó 2 phút Sadio Mane nhân đôi cách biệt cho Lữ đoàn đỏ. 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Liverpool có thêm một vài cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Đánh bại Villarreal 2-0 trên sân nhà, Lữ đoàn đỏ chiếm những lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha.
 
Juan Foyth đối đầu với Jurgen Klopp và các cầu thủ của Liverpool

Juan Foyth đối đầu với Jurgen Klopp và các cầu thủ của Liverpool

Ở trận đấu tại Anfield, hậu vệ Juan Foyth của Villarreal có nhiều tình huống va chạm với Luis Diaz. Sau tiếng còi mãn cuộc, cặp đôi đã có lời qua tiếng lại. Sau khi Diaz bị kéo đi, Juan Foyth tiếp tục tham gia vào cuộc tranh cãi với Alexander-Arnold và Henderson.

Máy quay truyền hình đã bắt được hình ảnh Henderson bảo cầu thủ người Argentina: “im lặng đi”. Hậu vệ Villarreal tiếp tục thể hiện sự tức giận, anh thậm chí tiến đến gần HLV Jurgen Klopp, rất may là các trọng tài đã can thiệp đúng lúc. 

Phát biểu sau chiến thắng tại Anfield, Henderson nói với BT Sport: “Họ là một đội bóng rất có tổ chức và chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Điều quan trọng là chúng tôi tự tin vào việc có thể ghi bàn và chúng tôi đã làm được, Liverpool đã có 2 bàn thắng ở trận đấu này”.

“Bàn đầu tiên có một chút may mắn. Nhưng bạn cần một chút may mắn để xuyên thủng một hàng thủ dày đặc. Chúng tôi đã gây khó khăn cho họ, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng vẫn còn trận đấu lượt về, mọi thứ sẽ rất khó khăn ở trận đấu trên đất Tây Ban Nha”.
Sadio Mane sánh ngang Didier DrogbaSadio Mane sánh ngang Didier Drogba
Sadio Mane là người ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool trước Villarreal, anh đã cân bằng thành tích với huyền thoại Chelsea - Didier Drogba.
Villarreal quá tệ tại AnfieldVillarreal quá tệ tại Anfield
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs Villarreal, đội khách gần như không để lại một dấu ấn nào trong chuyến làm khách tại Anfield.
Phong độ khủng khiếp của Liverpool trên sân nhàPhong độ khủng khiếp của Liverpool trên sân nhà
Với việc giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal, Liverpool nối dài thành tích bất bại ở bán kết Cúp C1/Champions League trên sân Anfield.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs VillarrealĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal
Thiago Alcantara được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy mình là bậc thầy về việc...
Mo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions LeagueMo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions League
Mohamed Salah và Sadio Mane đã kết hợp giúp Liverpool có được bàn thắng thứ 2 vào lưới Villarreal, 2 ngôi sao của Liverpool đang chơi cực kỳ nổi bật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X