Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ mới nổi Haaland: Trò cưng Solskjaer và con trai nạn nhân của Roy Keane

Thứ Năm 24/10/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở tuổi 19, tiền đạo trẻ Erling Haaland đang làm chấn động khắp châu Âu với thành tích ghi bàn không thể tin được.


Haaland từng là học trò của Ole


Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Champions League, tiền đạo người Na Uy – Erling Haaland đã có cho mình 6 bàn thắng, một thành tích chưa từng có trong lịch sử. Ở trận ra mắt cúp C1, cầu thủ này cũng lập hattrick trước Genk, kỷ lục xưa nay cũng chỉ có Wayne Rooney làm được. Và Haaland cũng mới chỉ 19 tuổi.

Erling Haaland Trò cưng Solskjaer và con trai nạn nhân của Keane hình ảnh

Erling Haaland đang tạo ra cơn sốt khắp châu Âu

Kinh khủng hơn nữa, anh đã có tới… 4 cú hattrick trong mùa giải này, với tổng cộng 20 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 13 trận đấu. Đáng chú ý, Haaland cũng chỉ là một tân binh của RB Salzburg từ tháng 1/2019, còn trước đó anh khoác áo Molde FK. Nghe có vẻ quen quen?

Đúng vậy, bởi đây chính là đội bóng cũ mà HLV Ole Gunnar Solskjaer từng dẫn dắt. Cả 2 đã làm việc với nhau trong gần 2 năm, và Ole rất quý anh chàng tiền đạo đồng hương của mình.

Erling Haaland va Solskjaer

Erling Haaland và Solskjaer từng làm việc trong màu áo Molde FK


Vẫn chưa hết, cha của Erling Haaland là Alf-Inge Haaland cũng không phải cái tên xa lạ gì với người hâm mộ MU lâu năm. Haaland “cha” từng chơi bóng cho Man City, và đã bị huyền thoại MU Roy Keane triệt hạ trong một trận derby thành Man vào năm 2001.
 
Ở tình huống đó, Keane đã bỏ bóng và đạp thẳng vào Haaland “cha”, khiến cầu thủ này đắt dây chằng và nghỉ thi đấu dài hạn. Sau khi trở lại sân cỏ, ông chỉ chơi được vỏn vẹn 48 phút, trước khi tuyên bố giải nghệ. Có thể nói, pha triệt hạ của huyền thoại MU đã chấm dứt sự nghiệp của Alf-Inge Haaland.

Erling Haaland

Haaland cha là nạn nhân của Roy Keane


Về phía Roy Keane, đội trưởng huyền thoại của MU từng khẳng định không bao giờ hối hận vì triệt hạ đồng nghiệp, do ông cũng từng đứt dây chằng sau một pha phạm lỗi của Haaland “cha”, và pha bóng đó đơn giản chỉ là đòn trả thù sau 4 năm.
 
Bây giờ, đến lượt chàng trai trẻ sinh năm 2000 Erling Haaland bước ra thế giới. Chắc chắn anh sẽ nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu, và hãy chờ xem Haaland “con” có chọn đội bóng của người thầy cũ Solskjaer hay không.
 
TIN NÓNG bóng đá tối nay 24/10: MU chi đậm mua tiền đạo đang nổi Haaland
Điểm tin tức bongda24h.vn tối ngày hôm nay 24/10/2019, bongda24h.vn cập nhật tin tức bóng đá Việt Nam thế giới đêm qua rạng sáng nay có những tin gì đặc biệt
VIDEO: Huyền thoại sân cỏ: Wayne Rooney - Những ký ức vẹn nguyên
Những danh hiệu mà anh giành được cho đến lúc này xứng đáng để anh được tôn trọng ở bất cứ nơi đâu anh đến, và bất cứ lúc nào khi người ta nhắc về anh. Hôm nay...
Solskjaer quyết tâm đưa MU dự C1 mùa sau bằng bất cứ giá nào
Trước chuyến làm khách tới Partizan vào đêm nay, HLV Solskjaer đã đặt mục tiêu lớn cho MU tại đấu trường Europa League.
Tự truyện của Roy Keane (chương I): Sự thật về cú đạp Alfie Haaland
Cựu thủ quân của Man Utd vừa ra cuốn tự truyện Hiệp Hai. Cuốn sách lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi hé lộ ra nhiều câu chuyện thuộc diện thâm cung...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X