Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ AC Milan đi vào lịch sử theo cách không ai muốn

Thứ Tư 23/10/2024 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Francesco Camarda trở thành cầu thủ Italia trẻ nhất lịch sử ra sân ở Champions League, nhưng tiền đạo của AC Milan kết thúc trận đấu với một tấm thẻ vàng.

Tiền đạo 16 tuổi nhận thẻ vàng trong ngày đi vào lịch sử

Trong trận đấu giữa AC Milan vs Club Brugge tại Champions League, HLV Paulo Fonseca đã điền tên sao trẻ Francesco Camarda vào danh sách đăng ký. Cầu thủ sinh năm 2008 sau đó được đưa vào sân thay Alvaro Morata ở phút 75.

Với việc được vào sân trước Club Brugge, Francesco Camarda trở thành cầu thủ Italia trẻ nhất ra sân trong một trận đấu ở Champions League (16 tuổi 226 ngày). Kỷ lục trước đó thuộc về Moise Kean, với 16 tuổi 267 ngày.

Thậm chí, Camarda còn ở rất gần với một kỷ lục khác. Phút 88, tiền đạo mang áo số 73 ghi bàn thắng cho AC Milan. Camarda ngay lập tức cởi áo ăn mừng, bởi bàn thắng đó sẽ giúp tiền đạo này trở thành cầu thủ Italia trẻ nhất ghi bàn ở Champions League.

Sao trẻ AC Milan đi vào lịch sử theo cách không ai muốn 1
Francesco Camarda ăn mừng cùng đồng đội sau chiến thắng ý nghĩa

Thế nhưng, Camarda bất đắc dĩ ghi danh vào một kỷ lục khác - cầu thủ Italia trẻ nhất nhận thẻ vàng. Cay đắng hơn, bàn thắng của tiền đạo 16 tuổi không được công nhận. May mắn là AC Milan vẫn có chiến thắng chung cuộc 3-1. Sau trận, Camarda đã bật khóc vì cảm xúc.

Sau trận đấu, Francesco Camarda đã có những chia sẻ đầy xúc động: "Bàn thắng đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất đời tôi. Nhưng đáng tiếc là VAR đã lấy đi cơ hội để tôi lập kỷ lục.

Hôm nay là ngày vui nhất với tôi kể từ đầu sự nghiệp. Tôi không biết phải diễn tả mọi chuyện bằng lời như thế nào. Kỷ lục này càng khiến tôi tự hào và thúc đẩy tôi nỗ lực hơn nữa.

Tôi sẽ cố gắng để có thêm những trận đấu như đêm nay. Đây đều là những điều mà tôi mơ ước từ khi còn nhỏ."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Junior đã có màn trình diễn “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” với một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Borussia Dortmund, góp công lớn giúp Real Madrid lội dòng nước ngược đầy ngoạn mục, tại lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.

Video

Xem thêm
top-arrow
X