Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid giải thích lý do vô địch Champions League

Thứ Năm 23/06/2022 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là CLB giàu truyền thống nhất lịch sử Champions League với 14 danh hiệu, Real Madrid là một tượng đài và hậu vệ Dani Carvajal đã có những chia sẻ sau trận thắng Liverpool.

Dani Carvajal là một trong ba cầu thủ đá chính trong 5 trận vô địch C1 gần nhất của Real Madrid, cùng với Luka Modric và Karim Benzema. Bộ ba này gia nhập nhóm những cầu thủ giành nhiều Champions League nhất, bên cạnh Cristiano Ronaldo – cùng 5 lần.

Chia sẻ trên AS về câu hỏi Los Blancos thắng 8 trận chung kết cúp châu  gần nhất, hậu vệ người Tây Ban Nha lý giải: “Tôi nghĩ điều đó ảnh hưởng đến đối thủ hơn là chúng tôi. Toàn đội luôn nỗ lực trong mọi trận đấu. Chúng tôi biết rằng ngay cả khi phong độ của Real Madrid không được tốt, rằng hôm nay không phải ngày của chúng tôi, thì chúng tôi cũng có những cơ hội của riêng mình.

Sao Real Madrid giải thích lý do vô địch Champions League 1
Dani Carvajal chia sẻ về danh hiệu Champions League gần nhất

Miễn là toàn đội tung ra những cú đấm, chúng tôi sẽ giành danh hiệu. Những yếu tố tâm lý ảnh hưởng tới các đối thủ nhiều hơn. Real Madrid không thua chung kết và biết cách để lên ngôi vô địch. Tại Paris, chúng tôi ghi bàn và giành chiến thắng, đó là một thế trận rất cơ bản.

Chúng tôi biết chính xác phải làm gì trong từng khoảnh khắc. Nếu đối thủ lộ khoảng trống, chúng tôi sẽ tận dụng và giành kết quả chung cuộc”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X