Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG bị chỉ trích vì lỡ khiến Mbappe chấn thương trước trận gặp Real Madrid

Thứ Ba 08/03/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Idrissa Gueye bị nhiều CĐV PSG tấn công sau pha va chạm với Mbappe trong buổi tập trước trận gặp Real Madrid.

CĐV PSG lên tiếng chỉ trích Idrissa Gueye

Đội bóng nước Pháp sẽ có chuyến làm khách tới sân của Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League với lợi thế 1-0 ở lượt đi. Tuy vậy, PSG chưa chắc có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công Kylian Mbappe do chấn thương.

Trong buổi tập trước thềm trận đấu, tiền vệ Idrissa Gueye va chạm với Mbappe và tiền đạo người Pháp sau đó đã gặp chấn thương. Cựu cầu thủ Everton đã hơi tham bóng trong tình huống tranh chấp và vô tình đạp vào cổ chân của Mbappe. Cầu thủ sinh năm 1998 sau đó không thể tiếp tục tập luyện và được đưa đi kiểm tra y tế.

Mặc dù Mbappe không gặp chấn thương nặng khả năng cầu thủ này ra sân trong trận đấu với Real tới đây là khá nhỏ. Trong trường hợp cả Mbappe và Ramos đều sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân tới Bernabeu, CĐV đội bóng nước Pháp sẽ không hề vui với thông tin này.

Sao PSG bị chỉ trích vì lỡ khiến Mbappe chấn thương trước trận gặp Real Madrid 1
Mbappe chấn thương sau pha va chạm với Gueye

Ngay sau khi video Gueye va chạm với Mbappe được lan truyền trên các trang mạng xã hội, rất nhiều CĐV PSG đã có những lời lẽ chỉ trích tới cầu thủ này. Tiền vệ của PSG cùng vợ đã phải tắt tính năng bình luận trên các tài khoản cá nhân để tránh làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía những CĐV PSG.

Trong khi tất cả đều đang hướng sự chỉ trích về phía Gueye thì chính Mbappe lại không trách đồng đội của mình. Tiền đạo người Pháp vẫn đăng bức hình mình chụp cùng Gueye lên trang Instagram cá nhân với dòng mô tả "Cùng nhau, cùng tiến lên Paris". Có vẻ như Mbappe không "để bụng" cũng không đổ lỗi cho Gueye vì lỡ làm mình chấn thương.

Thiếu vắng Mbappe trong chuyến hành quân tới Madrid sẽ là tổn thất lớn với HLV Pochettino vì cầu thủ người Pháp là cái tên tối quan trọng nơi hàng công đội bóng nước Pháp. Ở trận lượt đi, số 7 của PSG chính là người thi đấu ấn tượng nhất với điểm nhấn là bàn thắng quyết định ở những giây cuối cùng.

Không còn Mbappe, hàng công PSG vẫn rất chất lượng với những cái tên như Di Maria, Neymar hay Messi. Tuy vậy, HLV Pochettino vẫn có lí do để lo lắng khi Mbappe mới là hạt nhân quan trọng nhất với PSG chứ không phải bộ ba đến từ Nam Mỹ.

VIDEO: Mbappe dính chấn thương, nguy cơ nghỉ trận gặp RealVIDEO: Mbappe dính chấn thương, nguy cơ nghỉ trận gặp Real
Tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của PSG và đối mặt nguy cơ phải ngồi ngoài trong cuộc tái đấu Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X