Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Porto đỏ mặt sau khi bị hậu vệ Inter kéo tụt quần ở Cúp C1

Thứ Tư 15/03/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tình huống khó đỡ đã diễn ra trong trận đấu giữa Porto và Inter Milan ở vòng 16 đội Champions League khi Denzel Dumfries vô tình kéo tụt quần của Galeno.

Sao Porto đỏ mặt sau khi bị hậu vệ Inter kéo tụt quần ở Cúp C1

Trận đấu đối đầu giữa Porto FC và Inter Milan đã diễn ra với áp lực cao. Đội bóng nước Ý có chút lợi thế hơn đối thủ khi đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà.

Đáng nói, Denzel Dumfries và Galeno thường xuyên xảy ra xô xát trên sân. Cả hai đều thi đấu hết mình để tranh chấp bóng. Điều này đã khiến tình huống hài hước diễn ra ở những phút 49 của trận đấu. Bộ đôi cầu thủ này tranh chấp quyết liệt ở sát biên.

Dumfries bất ngờ mất thăng bằng và đã tóm lấy chiếc quần đùi của đối phương. Và cái kết không có gì khó đoán khi Galeno trở tay không kịp.

Sao Porto đỏ mặt sau khi bị hậu vệ Inter kéo tụt quần ở Cúp C1 1
Denzel Dumfries vô tình kéo tụt quần của Galeno
Sao Porto đỏ mặt sau khi bị hậu vệ Inter kéo tụt quần ở Cúp C1 2
Galeno gượng chín mặt và đã tố cáo Dumfries với trọng tài

Anh sau đó đã kéo quần rồi tố cáo với trọng tài nhưng cầu thủ Hà Lan không bị bất cứ hình phạt nào vì hành vi của mình. Trọng tài Szymon Marciniak không thấy việc rút thẻ vàng cho Dumfries là phù hợp.

Ngoài pha bóng khó đỡ kể trên, Dumfries đã có ngày thi đấu tốt khi cùng đồng đội hoàn thành nhiệm vụ bảo toàn mành lưới trước sức ép khủng khiếp từ đối phương.

Phút 90+5, khi Andre Onana đã bị đánh bại, Dumfries vẫn có mặt đúng lúc để phá bóng ngay trước vạch vôi, cứu Inter khỏi bàn thua. Đây cũng là tiền đề cho trận hoà đầy cả xúc của thầy trò HLV Simone Inzaghi. 

Sau 2 lượt trận, đội bóng áo sọc xanh đen thắng chung cuộc 1-0. Đây là lần đầu tiên Inter Milan góp mặt ở vòng đấu cho 8 đội mạnh nhất Champions League kể từ mùa giải 2010/11. Sau khi hạ Porto, HLV Simone Inzaghi sung sướng không nói nên lời.

Thuyền trưởng Inter chia sẻ: "Tôi đang rất hạnh phúc. Đây là công lao của cả tập thể, tất cả mọi người đều đã chiến đấu bằng tất cả những gì mình có.

Tôi rất hài lòng với thành tích này của toàn đội. 18 tháng qua, tôi cùng tất cả các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu được chơi tại 1 trận Tứ kết Champions League, nơi mà Inter đã vắng mặt quá lâu rồi”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X