Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Porto chỉ ra lý do thất bại trước Liverpool

Thứ Tư 10/04/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Telles nói về thất bại của Porto trước Liverpool, hậu vệ của đội khách khẳng định chính pha dứt điểm đầy may mắn của Naby Keita là bước ngoặt khiến Porto phải nhận thất bại ở Anfield.

Porto thất bại 0-2 trước Liverpool


Làm khách trên sân của Liverpool, Porto đã không chứng tỏ được gì nhiều. Đội bóng của Bồ Đào Nha chỉ kiểm soát bóng có 34%. Trong suốt 90 thi đấu đội khách chỉ dứt điểm 8 lần, 3 trúng đích song đều không quá khó với thủ môn Alisson.
Alex Telles nói về thất bại của Porto trước Liverpool hình ảnh

Liverpool đánh bại Porto 2-0


Ngược lại, hàng thủ của họ thường xuyên đặt vào tình trạng báo động với những pha bắn phá liên tục từ phía đội chủ nhà. Trong cả trận đấu, Liverpool dứt điểm 15 lần và 2 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Naby Keita và Roberto Firmino là những người lập công cho Lữ đoàn đỏ.

Kết quả Liverpool 2-0 Porto khiến đội bóng của BĐN gặp rất nhiều khó khăn trước trận lượt về, chỉ có phép màu mới giúp họ nuôi hy vọng vào bán kết.


Lý do Porto thua Liverpool


Alex Telles nói về thất bại của Porto trước Liverpool, hậu vệ của đội khách khẳng định chính pha dứt điểm đầy may mắn của Naby Keita là bước ngoặt khiến Porto phải nhận thất bại ở Anfield.
Alex Telles noi ve tran thua Liverpool

Alex Telles nói về trận thua Liverpool


“Chúng tôi đã nhập cuộc không tồi, nhưng chúng tôi đã không gặp may ở bàn thua đầu tiên. Chính bàn thắng may mắn của Naby Keita đã thay đổi tất cả, họ chơi hưng phấn trong khi chúng tôi gặp những vấn đề về mặt tâm lý”.

“Porto rất buồn khi phải nhận thất bại, nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về và mọi thứ vẫn có thể thay đổi. Porto sẽ chiến đấu đến cùng, chúng tôi sẽ nỗ lực ở trận lượt về trên sân nhà”.

Tiền vệ Danilo của Porto nói thêm: “Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, sẽ là tốt hơn nếu Porto có được 1 bàn. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước, chắc chắn chúng tôi sẽ thể hiện một bộ mặt khác ở trận lượt về”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X