Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU được bảo vệ sau màn trình diễn thảm họa trước Barca

Thứ Sáu 12/04/2019 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Ince lên tiếng bảo vệ Ashley Young sau khi thể hiện phong độ cực kỳ thất vọng trong trận thua MU 0-1 Barca ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Thất bại tối thiểu của Manchester United trước Barcelona trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi vòng tứ kết Champions League không thực sự bất ngờ và hoàn toàn xứng đáng. Không chỉ với thực lực và đẳng cấp vượt trội của các vị khách xứ Catalonia, bản thân không ít ngôi sao Quỷ Đỏ cũng có một trận đấu dưới sức và nhạt nhòa.

Ashley Young trận MU 0-1 Barca hình ảnh
Ashley Young trận MU 0-1 Barca

Trong số này, đáng thất vọng hơn cả có lẽ chính là màn trình diễn thảm họa của đội trưởng Ashley Young. Hậu vệ kỳ cựu người Anh trở thành mắt xích vô hại bên hành lang cánh phải với 32 lần để mất bóng cũng như tỷ lệ tạt cánh chính xác đạt… 0% (hỏng ăn 11/11 quả). Trước đó, anh vốn đã phải hứng chịu chỉ trích nặng nề khi lĩnh thẻ đỏ vô duyên trong trận thua Wolves ở Premier League.

Tuy nhiên, Ashley Young sau cùng vẫn nhận được sự bảo vệ của đàn anh Paul Ince, người thấu hiểu những khó khăn của một cầu thủ đã già cỗi 34 tuổi và ngày càng trượt xuống sườn dốc sự nghiệp. Phát biểu của cựu danh thủ huyền thoại Quỷ Đỏ: “Thật là một tuần lễ khó khăn cho cậu ấy với tấm thẻ đỏ ở trận Wolves và màn trình diễn nghèo nàn trước Barca.”

“Mặc dù vậy, đó là thực tế mà anh nên ý thức ở một cầu thủ đã không còn trẻ trung như cậu ấy. Cậu ấy đã có những đóng góp cống hiến cho chúng ta suốt nhiều năm qua, thế nên thật không công bằng với những chỉ trích khắt khe như vậy. Gánh nặng tuổi tác không chừa một ai, đơn giản chỉ có vậy thôi. Cậu ấy vẫn là một thủ lĩnh với tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi.”

Man Utd 0-1 Barca: Sự tẻ nhạt của một chiến thắng lịch sử
Barcelona lần đầu tiên giành chiến thắng ở Old Trafford để tạo lợi thế lớn vượt qua cửa ải Manchester United. Đâu là những điểm nhấn có thể rút ra từ trận đại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X