Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City ủng hộ Liverpool thắng Tottenham vì hai lý do

Thứ Bảy 01/06/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan ủng hộ Liverpool vô địch Champions League vì ông thầy cũ Jurgen Klopp, cũng như bởi việc Tottenham đã loại Man City của anh ở tứ kết mùa giải này.

Đêm nay trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid sẽ diễn ra trận đấu lớn và được chờ đợi nhất Châu Âu mùa giải này – chung kết Champions League nội bộ giữa hai đội bóng nước Anh Tottenham và Liverpool.

Là đối thủ quốc nội xuyên suốt mùa giải nhưng với tư cách của một khán giả trung lập, Ilkay Gundogan thoải mái đưa ra ý kiến của mình về trận chung kết Champions League đêm nay. Tiền vệ người Đức công khai ủng hộ Liverpool đánh bại Tottenham và lên ngôi vô địch, âu cũng không có gì bất ngờ bởi hai lý do.

Nhận định Tottenham vs Liverpool chung kết Champions League hình ảnh
Nhận định Tottenham vs Liverpool chung kết Champions League

Phát biểu của cựu ngôi sao Dortmund trước thềm đại chiến Tottenham vs Liverpool: “Tôi muốn Jurgen Klopp giành chiến thắng sau cuối, bởi lẽ đơn giản ông ấy là một người thầy thân thiết của tôi từ lâu nay. Chắc chắn tôi sẽ ủng hộ Liverpool lên ngôi vô địch Chammpions League, sau đó có thể gửi lời chúc mừng họ nữa.”

Hai thầy trò Klopp và Gundogan từng chung chiến thuyền ở Dortmund trong bốn năm 2011-2015, cùng với nhau gặt hái những thành công như hai chức vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr cũng đã thất bại trong trận chung kết Champions League năm 2013 trước chính đối thủ đồng hương Bayern Munich.

Bên cạnh đây, Gundogan cũng cổ vũ Liverpool khi đối thủ của họ chính là Tottenham, đội bóng London đã loại Manchester City của anh ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này một cách nghiệt ngã bởi luật bàn thắng sân khách và công nghệ VAR. Bản thân tiền vệ người Đức cũng thừa nhận tới giờ vẫn chưa thể hoàn toàn nguôi ngoai nỗi đau đớn đó.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X