Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City nói gì về sức mạnh của Real Madrid?

Thứ Năm 14/04/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ İlkay Gundogan của Man City đánh giá cực cao sức mạnh của Real Madrid, anh cho rằng 2 trận đấu với Los Blancos ở bán kết Champions League mùa này sẽ rất khó khăn.

İlkay Gundogan nói về đối thủ của Man City ở bán kết C1


Man City đã có 90 phút cực kỳ vất vả trên sân của Atletico Madrid ở lượt về vòng tứ kết Champions League 2021/22. Lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà khiến nhiều cầu thủ của đội khách nằm sân. Phil Foden đổ máu, trong khi đó Kevin de Bruyne và Kyle Walker đều dính chấn thương.
 
Gundogan ở trận đấu với Atletico Madrid

Gundogan ở trận đấu với Atletico Madrid

Dù sao thì thầy trò Pep Guardiola cũng bảo vệ thành công tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này họ giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận. Đối thủ của Man City ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Real Madrid.

Thầy trò Carlo Ancelotti đang cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, họ lần lượt vượt qua PSG và Chelsea để có mặt ở bán kết. Phát biểu sau trận đấu với Atletico, tiền vệ İlkay Gundogan của Man City đánh giá cực cao sức mạnh của Real Madrid. Anh nói:

Tôi rất vui khi Man City có mặt ở vòng bán kết. Chúng tôi đã có 180 phút không hề dễ dàng trước Atletico Madrid, họ đã chơi thực sự khó chịu và quyết liệt. Chúng tôi đã nỗ lực và xứng đáng đi tiếp. Đối thủ của Man City ở bán kết là Real Madrid, đội bóng có nhiều lần vô địch giải đấu nhất”.

“Họ đã đánh bại nhiều đội bóng hàng đầu để có mặt ở bán kết, đối đầu với họ sẽ không hề dễ dàng. 2 trận đấu vơi Real sắp tới sẽ thực sự khó khăn, tuy nhiên khi bạn đặt mục tiêu vô địch bạn phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất”.
4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?
Hàng thủ Man City tiếp tục giữ sạch lưới trước Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League, họ là đội duy nhất trong số 4 đội vào bán kết chưa nhận bàn...
John Stones lên tiếng về 90 phút nóng như lửa tại Wanda MetropolitanoJohn Stones lên tiếng về 90 phút nóng như lửa tại Wanda Metropolitano
Trung vệ John Stones của Man City thừa nhận đội nhà có một trận đấu khó khăn, anh cũng chia sẻ về những pha bóng quyết liệt của Atletico Madrid.
Trọng tài gây sốc với tốc độ rút thẻ ở trận Atletico vs Man CityTrọng tài gây sốc với tốc độ rút thẻ ở trận Atletico vs Man City
Trận đấu Atletico Madrid vs Man City nóng từ đầu đến cuối, đặc biệt là ở những phút cuối cùng khiến trọng tài phải rút rất nhiều thẻ phạt.
Pep Guardiola nói gì khi đụng độ Real Madrid tại bán kếtPep Guardiola nói gì khi đụng độ Real Madrid tại bán kết
HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng và đánh giá cao Real Madrid, đối thủ của Man City tại bán kết Champions League.
Video: Màn ăn mừng của CĐV Atletico sau trận khiến các cầu thủ rưng rưng nước mắtVideo: Màn ăn mừng của CĐV Atletico sau trận khiến các cầu thủ rưng rưng nước mắt
Các CĐV Atletico Madrid đã tạo ra một màn ăn mừng cuồng nhiệt dù đội nhà để thua trước Man City và phải dừng bước ở vòng tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X