Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City hạnh phúc với kỳ tích của Liverpool

Thứ Sáu 10/05/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling chia vui với đội bóng cũ sau cú lội ngược dòng ngoạn mục không tưởng trước Barcelona để ghi danh vào trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp.

Champions League mùa giải điên rồ này đã chứng kiến không ít những màn lội ngược dòng ngoạn mục và khó tin không tưởng, nhưng thực sự có lẽ không gì kinh điển và vĩ đại sánh ngang bằng chiến thắng Liverpool 4-0 Barcelona trong trận bán kết lượt về ở sân Anfield.

Sterling chúc mừng Liverpool thắng Barca và chơi trận chung kết hình ảnh
Sterling chúc mừng Liverpool thắng Barca và chơi trận chung kết Champions League

Với mỗi cú đúp của Divock Origi và Georginio Wijnaldum, thầy trò Jurgen Klopp đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ bất khả thi sau thảm bại 0-3 lượt đi trên đất khách Camp Nou, qua đó tiến vào trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp và tranh cúp vô địch với đồng hương Tottenham.

Mặc dù Manchester City đã bị loại từ vòng trước nhưng Raheem Sterling hẳn vẫn có lý do để dõi theo giải đấu số một Châu Âu đến hết mùa giải này, không gì khác ngoài vì đội bóng cũ mà anh từng được đào tạo và từng bước trưởng thành, tạo dựng tên tuổi trước khi ra đi vào năm 2015.

Ngôi sao người Anh lên tiếng chia vui với Liverpool: “Tôi đã xem trận đấu và cổ vũ cho họ, hiển nhiên là rất hạnh phúc và thậm chí sởn gai ốc với chiến thắng vĩ đại trước Barcelona đó rồi. Tôi mừng cho những người bạn như Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold khi làm nên kỳ tích khó tin này.”

Thực tế thì Man City của Sterling và Liverpool vẫn đang là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch Premier League quyết liệt cho đến ngày hạ màn. Song nếu giành chiến thắng trên sân Brighton ở vòng đấu cuối cùng chiều chủ nhật này, nửa xanh thành Manchester sẽ chính thức bảo vệ ngôi vương nước Anh năm nay, bất luận kết quả thắng thua cùng giờ ra sao của Liverpool trước Wolverhampton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X