Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City dính chấn thương kinh hoàng

Thứ Năm 07/03/2024 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matheus Nunes của Man City dường như đã bị gãy ngón tay trong chiến thắng 3-1 trước Copenhagen trên sân Etihad. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đá chính trong trận tiếp Copenhagen trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Nhưng anh buộc phải rời sân với một chấn thương khủng khiếp ở ngón tay, những hình ảnh cho thấy dường như cầu thủ này đã bị gãy ngón tay. 

Nunes ngã xuống và vô cùng đau đớn khi hét lên. Bình luận viên Darren Fletcher của TNT Sports cho biết: "Ngón tay của anh ấy bị cong một cách kỳ cục". Nhân viên y tế của Man City đã điều trị cho bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng từ Wolves, tay của Nunes sau đó được buộc lại. 

 Matheus Nunes
 
Sao Man City dính chấn thương kinh hoàng 1

Matheus Nunes dính chấn thương trước Copenhagen

 

Tuy nhiên, tiền vệ Matheus Nunes không thể tiếp tục thi đấu, anh được thay cầu thủ trẻ Micah Hamilton. NHM trên mạng xã hội đã nhanh chóng gửi những lời chúc đến cựu sao Wolves.

Một người viết: "Tôi thực sự lo lắng khi nhìn thấy ngón tay của anh ấy, chúc anh ấy nhanh chóng bình phục". Một người khác viết: “Cảnh tượng khủng khiếp và đau đớn”. Người thứ ba viết thêm: “Trông thật kinh khủng”. Người thứ 4 bình luận: "Hẳn là anh ấy đau đớn lắm. Nunes hãy sớm khỏe lại."

Man City đã đánh bại Copenhagen với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Manuel Akanji mở tỷ số cho Man xanh ngay phút thứ 5, sau đó Julian Alvarez nhân đôi cách biệt ở phút thứ 9. Mohamed Elyounoussi gỡ lại một bàn cho đội bóng của Đan Mạch ở phút 29, nhưng Erling Haaland đã ghi bàn thắng thứ 41 tại Champions League ở phút 45+2 để ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà. Như vậy là Man xanh đã giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận.

Thủ môn Copenhagen mắc sai lầm khó tin trước Man CityThủ môn Copenhagen mắc sai lầm khó tin trước Man City
Thủ môn Kamil Grabara đã mắc một sai lầm không thể tha thứ, giúp Julian Alvarez nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Man City lập 2 kỷ lục sau trận thắng CopenhagenMan City lập 2 kỷ lục sau trận thắng Copenhagen
Trận đấu Man City vs Copenhagen đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp Man xanh giành vé vào tứ kết.
Pep Guardiola chỉ trích lịch thi đấu của Man City sau trận thắng CopenhagenPep Guardiola chỉ trích lịch thi đấu của Man City sau trận thắng Copenhagen
HLV Pep Guardiola từ chối thảo luận về trận đấu với Liverpool, ông cũng than vãn về lịch thi đấu của Man City trong thời gian gần đây.
HLV Copenhagen: Man City sẽ vô địch Champions League mùa nàyHLV Copenhagen: Man City sẽ vô địch Champions League mùa này
HLV Copenhagen thừa nhận Man City sẽ giành chức vô địch Champions League mùa này sau khi tiến vào tứ kết một cách đơn giản.
Rio Ferdinand chỉ ra cách để có thể đánh bại Man CityRio Ferdinand chỉ ra cách để có thể đánh bại Man City
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đánh giá cao sức mạnh của Man City ở Champions League mùa này, anh cũng bày cách để đánh bại Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X