Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tự tin thách thức Bayern Munich trước trận lượt về

Thứ Hai 11/03/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai ngôi sao phòng ngự Andrew Robertson và Virgil Van Dijk trước chuyến hành quân đến Đức cho màn đại chiến sống còn vì tấm vé tứ kết Champions League.

Trên lý thuyết thì Liverpool đang gặp đôi chút bất lợi so với Bayern Munich bởi kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi trên sân nhà Anfield. Bên cạnh đó, thầy trò Jurgen Klopp còn chịu thiệt thòi về thể lực khi nghỉ ngơi ít hơn đến gần một ngày như chính những gì HLV người Đức đã chỉ trích cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức Premier League, chưa kể thời gian di chuyển sang Đức.

Nhận định Bayern Munich vs Liverpool lượt về vòng 18 cúp C1 hình ảnh
Nhận định Bayern Munich vs Liverpool lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình, hậu vệ cánh trái Andrew Robertson vẫn mạnh miệng thách thức Bayern Munich và tự tin cùng Liverpool vượt qua khó khăn để giành tấm vé tứ kết Champions League ngay tại đất khách Allianz Arena. Phát biểu của thủ quân đội tuyển Scotland:

“Tất nhiên mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát và khả năng có thể làm được của chúng tôi rồi, bao gồm một trận hòa có bàn thắng hay thậm chí hẳn một chiến thắng ở Munich. Mùa giải trước ở Champions League, chúng tôi đã luôn chơi rất tốt trong những trận đấu trên sân khách và phong độ đó vẫn sẽ được lặp lại sang năm nay. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn lượt đi cũng như vô hiệu hóa sức mạnh tấn công của đối phương, chúng tôi chắc chắn sẽ đi tiếp.”

Đồng tình với người đồng đội, Virgil Van Dijk thậm chí tuyên bố sẽ bắt chết những ngôi sao thượng hạng bên kia chiến tuyến như Robert Lewandowski hay Arjen Robben. Sau án treo giò vì thẻ phạt ở trận đấu lượt đi, việc góp mặt trở lại của trung vệ người Hà Lan thực sự vô cùng quan trọng đối với Liverpool khi làm khách của Bayern Munich.

Liverpool hòa nhạt Bayern Munich: Lấy thủ bù công và thất bại… ưng ý nhất
Thi đấu bế tắc và không thể tạo được lợi thế ít nhiều trước chuyến hành quân đến Đức sau đây ba tuần nhưng cũng với mành lưới được giữ sạch, thầy trò Jurgen Klopp...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X