Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool "gáy sớm" trước trận chung kết Champions League

Thứ Hai 27/05/2019 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane tự tin nhận định Liverpool đang xếp cửa trên so với Tottenham trước thềm trận chung kết Champions League nội bộ nước Anh cuối tuần này.

Xuất sắc làm nên những màn lội ngược dòng kinh điển trước Ajax Amsterdam và Barcelona, Tottenham và Liverpool hẹn gặp nhau trong trận chung kết Champions League toàn Anh đầu tiên sau 11 năm ở mùa giải này, trên sân Wanda Metropolitano ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha ngày 1/6.

Sao Liverpool gáy sớm trước trận chung kết Champions League hình ảnh
Sadio Mane phát biểu trận Liverpool vs Tottenham chung kết Champions League 2018/19

Sadio Mane tự tin phát biểu trước thềm cuộc đấu nội bộ xứ sở sương mù: “Đúng là vẫn Tottenham và Liverpool này nhưng anh không thể nói đây lại như một trận đấu bình thường ở Premier League được. Hai đội chúng tôi sẽ có ba tuần để chuẩn bị trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời và độc nhất vô nhị của một trận chung kết Champions League.”

“Tôi cũng không việc gì cần phải giấu giếm suy nghĩ rằng Liverpool đang là đội bóng được xếp cửa trên và đánh giá cao hơn Tottenham. Chúng tôi tự tin chiến thắng và lên ngôi vô địch cuối tuần này, đó ít nhất là niềm tin và tinh thần cần phải có được vững vàng như vậy. Chính HLV Jurgen Klopp đã truyền cảm hứng cho chúng tôi như màn lội ngược dòng không tưởng trước Barca.”

Tiền đạo ngôi sao người Senegal chính là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Liverpool trong trận chung kết Champions League năm ngoái, khi nửa đỏ vùng Merseyside thất bại đau đớn với tỷ số 1-3 trước Real Madrid. The Kop lần thứ hai liên tiếp đứng trước cơ hội đăng quang Châu Âu thứ sáu trong lịch sử CLB.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X