Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Fofana của Chelsea nhận chỉ trích vì phòng ngự tệ hại

Thứ Tư 07/09/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Fofana đã phải nhận cơn bão chỉ trích điên cuồng vì tình huống phòng ngự khó tin khiến Chelsea thủng lưới bàn thua duy nhất trước Dinamo Zagreb.

Sao khủng Fofana của Chelsea nhận chỉ trích vì phòng ngự tệ hại

Mislav Orsic đã ghi bàn ở phút thứ 13 sau khi chiến thắng Wesley Fofana trong pha bứt tốc sau khi Koulibaly để thua trong pha không chiến với Bruno Petkovic ở vạch giữa sân.

fofana
Sao khủng Fofana của Chelsea nhận chỉ trích vì phòng ngự tệ hại

Joe Cole và Peter Crouch đã lên tiếng đặt dấu hỏi về bộ đôi trung vệ của Chelsea. Cựu cầu thủ Crouch còn khẳng định anh sẽ rất tức giận nếu ở trong hoàn cảnh của Thomas Tuchel.

“Đó là một cú đánh đầu tuyệt đẹp từ Petkovic cho bàn thắng, nhưng Koulibaly cần phải làm tốt hơn”, Joe Cole nói. “Fofana đứng sai vị trí và Orsic – người vẫn là một cái gai với các đội bóng Anh – đã có một pha dứt điểm tốt”.

Crouch nói thêm: “Nếu tôi là HLV, tôi sẽ rất giận dữ. Chelsea nắm chiến thắng ở trong lòng bàn tay của họ. Chelsea đã xé toang Zagreb. Tôi chỉ nghĩ rằng họ đã chơi có phần tự do quá mức.

Chelsea thiếu đi sự sắc bén, thiếu những đường chuyền kiên nhẫn và rồi Zagreb có bàn thắng để tựa vào. Họ hoàn toàn không phải đồ bỏ. Họ cũng có những món vũ khí nguy hiểm trên hàng công”.

Sao khủng Fofana của Chelsea nhận chỉ trích vì phòng ngự tệ hại 1
Tình huống Fofana bị qua mặt khiến Chelsea thủng lưới (ấn vào ảnh để xem chi tiết)

Martin Keown, bình luận viên của trận đấu, tỏ ra khá bất bình với tình huống phòng ngự của Fofana: “Thật phi thường! Tôi nghĩ với tốc độ của mình thì Fofana đáng lẽ phải bắt kịp đối phương. Tôi nghĩ Tuchel sẽ nhìn vào tình huống này và tự hỏi thế quái nào mà Zagreb ghi được bàn thắng từ pha bóng đó”.

Fofana đã ra mắt Chelsea trong trận đấu với West Ham cuối tuần trước. Tuy nhiên, trong cả 2 trận đấu mà tân binh 75 triệu Bảng đá chính ở hàng phòng ngự, Chelsea đều chưa thể giữ sạch lưới.

Chelsea thua sốc đối thủ yếu trong trận ra quân tại Champions League 2022/23Chelsea thua sốc đối thủ yếu trong trận ra quân tại Champions League 2022/23
Vẫn biết Chelsea đang không ổn trong giai đoạn đầu mùa này nhưng không nhiều người tin rằng họ có thể trắng tay trên sân của Dinamo Zagreb, đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng E Champions League. Đáng nói hơn, The Blues tiếp tục trình diễn bộ mặt nhợt nhạt và thiếu sức sống y như những trân thua trước đó tại Premier League.
Thomas Tuchel coi chừng mất ghế!Thomas Tuchel coi chừng mất ghế!
Dù niềm tin từ Chủ tịch Todd Boehly lớn đến cỡ nào, tương lai của HLV Thomas Tuchel cũng khó có thể được đảm bảo nếu Chelsea cứ tiếp tục duy trì thành tích tệ hại.
HLV Tuchel: Chelsea thiếu khát khao giành chiến thắngHLV Tuchel: Chelsea thiếu khát khao giành chiến thắng
HLV Thomas Tuchel đã nổi trận lôi đình sau khi Chelsea thất bại bạc nhược với tỉ số 0-1 trước Dynamo Zagreb trong trận ra quân tại Champions League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X