Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern thoả mong ước chơi bóng tại Old Trafford

Thứ Ba 12/12/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị trước trận đấu với Man United vào đêm nay, tiền vệ Jamal Musiala cho biết thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ là một trong những mục tiêu của mình.

“Đó là giấc mơ của rất nhiều đứa trẻ, được chơi bóng tại Old Trafford” – Jamal Musiala chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Man United vào đêm nay. “Khi còn nhỏ, tôi luôn tận hưởng những trận đấu tại đây. Tôi nghĩ bầu không khí tại SVĐ sẽ rất tuyệt vời. Man United có những thời điểm thăng trầm ở mùa giải này, nhưng họ sẽ có phong độ tốt vào đêm nay. Đó chắc chắn là một đội bóng rất chất lượng.

Bayern cần phải kiểm soát trận đấu. Chúng tôi luôn tạo ra những cơ hội, nhưng không thể đánh giá thấp Man United. Họ rất nguy hiểm trong tấn công và khó bị đánh bại”.

Liverpool gia nhap cuoc dua gianh Jamal Musiala
Jamal Musiala thoả mong ước thi đấu tại Old Trafford

Đội bóng nước Đức đã giành 4 chiến thắng, 1 trận hoà tại vòng bảng Champions League, và hướng đến chuỗi bất bại vào đêm nay. Trong khi đó, MU buộc phải giành 3 điểm nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp tại đấu trường châu Âu. Musiala khẳng định: “Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng và tiếp tục chuỗi bất bại tại Champions League. Đây là trận đấu rất quan trọng và Bayern Munich muốn khởi đầu chuỗi toàn thắng trước Giáng sinh”.

Nói về khả năng ra sân của sao trẻ, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Cậu ấy không thể đá trọn 90 phút, dù đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi vẫn chưa có quyết định cuối cùng”.

Nhận định MU vs Bayern Munich (03h00 ngày 13/12): Cố gắng và hy vọngNhận định MU vs Bayern Munich (03h00 ngày 13/12): Cố gắng và hy vọng
Nhận định MU vs Bayern Munich nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng trong thế buộc phải thắng Quỷ đỏ sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng đi tiếp.
Ten Hag nhắn Bayern: Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nàoTen Hag nhắn Bayern: Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào
Chia sẻ trước màn tiếp đón Bayern Munich, HLV Erik ten Hag khẳng định mục tiêu của Man United là ở lại đấu trường châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X