Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca bị troll sấp mặt vì phát ngôn ngông cuồng trước trận

Thứ Bảy 15/08/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua nhục nhã Bayern Munich với tỷ số 8-2, Arturo Vidal và Antoine Griezmann đã bị cư dân mạng lôi ra làm đề tài đàm tiếu.
 

Vidal và phát ngôn bất hủ

 

Trước trận đấu này, tiền vệ người Chile đã lên tiếng doạ nạt Bayern Munich – đội bóng mà anh từng có 3 mùa giải khoác áo: “Họ sắp phải đối mặt với Barca, chứ không phải một đội bóng làng nhàng nào đó ở Bundesliga. Họ sẽ đối mặt với CLB xuất sắc nhất thế giới.”
 
Trên thực tế, Arturo Vidal đúng là nói chuẩn một chi tiết, Bayern chưa từng thắng bất kỳ đội bóng nào ở Bundesliga với tỷ số 8-2 như vậy. Phát ngôn này của Vidal nhanh chóng bị dân mạng đào lại và cười vào mặt đội chủ sân Camp Nou.

Sao Barca bị troll sấp mặt vì phát ngôn ngông cuồng trước trận hình ảnh gốc

Arturo Vidal tranh thủ "gáy" sớm trước trận


Chưa hết, một ngôi sao khác của CLB xứ Catalonia cũng tự tin không kém, đó là Antoine Griezmann. Trước khi cùng toàn đội tới Lisbon tập trung, chân sút người Pháp thừa nhận mình đã chuẩn bị kỹ: “Tôi có đem theo chiếc PlayStation trong vali, và đã sẵn sàng ở Lisbon cho tới ngày 23/8 (thời điểm diễn ra trận chung kết Champions League).”
 
Mọi chuyện như đã biết, Griezmann cùng toàn đội không cần đợi lâu đến thế để trở về nhà. Anh cũng không có cơ hội chơi chiếc PS yêu thích của mình, vì còn đang ngồi gặm nhấm thất bại.

Griezmann vs Bayern

Antoine Griezmann cũng bị troll sấp mặt với phát ngôn của mình

 

Hài hước như Barca: Trả 130 triệu bảng cho ngôi sao ghi bàn vào lưới mình
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Barca vs Bayern Munich đã trở nên thú vị hơn rất nhiều với sự xuất hiện của Philippe Coutinho.
Khiến hàng thủ Barca đổ rạp, Alphonso Davies chinh phục trái tim NHM
Sao trẻ Alphonso Davies đã có một trận đấu tuyệt vời trước Barca, không chỉ phòng thủ tốt cầu thủ 19 tuổi còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X