Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal quyết tâm phục thù Porto

Thứ Hai 11/03/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba tỏ ra quyết tâm trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League, trận đấu mà đội chủ sân Emirates buộc phải thắng.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua Porto 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24, đó là trận đấu mà Pháo thủ để đối phương ghi bàn ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu. Mặc dù để thua tại Bồ Đào Nha, nhưng cơ hội đi tiếp của đội bóng thành London vẫn là rất sáng.

Arsenal thua Porto 0-1 o luot di vong 1/8 C1 mua nay

Arsenal thua Porto 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 C1 mùa này

Theo đó Arsenal được chơi trên sân nhà ở trận lượt về, tại Emirates họ đang có phong độ tốt. Trên sân nhà, Pháo thủ vừa đánh bại Brentord với tỷ số 2-1, qua đó vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Trung vệ William Saliba tỏ ra quyết tâm trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Porto, anh nói:

“Chúng tôi đã chơi không tồi ở trận lượt đi, nhưng đội bóng đã để thua ở những giây cuối cùng của trận đấu. Đó là một kết quả thất vọng, nhưng đây cũng là cơ hội để kiểm chứng bản lĩnh của đội bóng, bây giờ chúng tôi phải trở lại một cách mạnh mẽ.

Arsenal phải chứng tỏ vị thế của mình ở châu Âu. Chúng tôi phải giành chiến thắng và sẽ nỗ lực hết mình, chúng tôi rất nóng lòng được thi đấu tại Emirates. Chúng tôi đã tập trung vào cuộc chạm trán với Brentford, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đánh bại họ. Bây giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Porto trên sân nhà.

Tại Emirates, chúng tôi đang có phong độ tốt. Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục như thế này, bởi vì rất khó để đánh bại chúng tôi trên sân nhà và chúng tôi sẽ cống hiến hết mình”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X